Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

2016 KICT Workshop đưa ra phổ quát giải pháp công nghệ nền tảng và công trình ngầm |

(Xây đắp) - Hội thảo quốc tế kĩ nghệ nền móng hầm metro và tòa tháp ngầm “2016 KICT Workshop” vừa được Viện Nghiên cứu địa kỹ thuật trong xây đắp – thành viên của Viện kĩ nghệ xây dựng Hàn Quốc (KICT) đơn vị tại khách sạn Hilton Opera Hà Nội tham gia ngày 23/12.


Hội thảo thú vị sự ân cần của phổ quát đại biểu.

Hội thảo có sự tham gia của gần 200 đại biểu tới trong khoảng Cục Đánh giá Nhà nước về chất lượng nhà cửa xây dựng, Viện Công nghệ công nghệ xây dựng, Ban điều hành tuyến phố sắt đô thị Hà Nội, Viện Khoa học công nghệ liên lạc vận chuyên chở, các Cty Fecon, Posco E&C, Sông Đà Việt Đức, Sông Đà 10, trường ĐH Mỏ - Địa chất, trường ĐH Thủy Lợi, ĐH GTVT…


Thây mặt các chỉ huy trong khoảng phía Vietnam.

Trong công đoạn đô thị hóa, yếu tố quy hoạch xây dựng metro, tòa tháp ngầm luôn được vồ cập khác lạ. Các công ty điều hành cùng chuyên gia tư vấn và xây đắp luôn ước muốn mua ra những biện pháp kĩ nghệ mới trong kiến tạo, xây dựng và điều hành nhà cửa để đem lại hiệu quả hoành tráng.


Viện trưởng Viện Tìm hiểu địa khoa học trong xây đắp chia sớt trải nghiệm về kĩ nghệ tòa tháp ngầm.

Do vậy, Hội thảo quốc tế công nghệ nền tảng hầm metro và nhà cửa ngầm “2016 KICT workshop” là cơ hội để các chuyên gia, kỹ sư, nhà kỹ thuật, đơn vị xây dựng của Vn và Hàn Quốc trong lĩnh vực xây dựng nền tảng, nhà cửa ngầm có cơ hội trao đổi, chạm chán chia sớt kinh nghiệm và phù hợp tác tạo ra.

Các tham luận trình bày tại Hội thảo có nội dung phong phú, có ích, hấp dẫn sự ân cần của các đại biểu. TS.Nguyễn Đại Minh, Viện Công nghệ kĩ nghệ xây đắp chia sớt, các trải nghiệm quý báu của khách hàng Hàn Quốc được đưa ra tại Hội thảo giúp ích cho chúng ta toàn bộ trong thiết kế kết cấu hạ tầng, khác lạ là chuỗi hệ thống các con phố sắt thị trấn lớn.

“Chúng tôi hi vọng sự phù hợp tác giữa các nhà khoa học Hàn Quốc -Việt Nam sẽ càng ngày càng sâu rộng, trong đó, có ứng dụng chuyển giao kĩ nghệ xây dựng giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Về Vietnam, chúng tôi sẽ tìm hiểu, chọn và ứng dụng các kĩ nghệ xây đắp cho phù hợp với nhân tố kiện Việt nam” - TS. Minh cho nhân thức.

Ngọc Hà


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét