Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

9X xinh như nóng girl đột nhiên "xấu tột bậc vì mang bầu": Chồng chẳng chê bai mình nửa lời!

Vừa mới đây, khách hàng mạng phố hội liên tiếp san sớt bài viết diễn văn nỗi lòng của một mẹ trẻ tên Vũ Cẩm Nhung (sinh năm 1992, quê Hà Tĩnh). Nhung trải qua cú sốc đổi mới kiểu dáng theo chiều hướng "xấu tột độ" khi mang bầu. Cô tăng ký không kiểm soát, mặt xum xê mụn, môi thâm đi, da sạm lại, mũi to ra và mắt híp lại.

Những câu nói vô tâm của người ngoài như: "Trời ơi, em đây à? Sao em khác thế em, hôm đi cưới em về bạn nào cũng đang đánh giá tốt nhà V.N có cô con dâu xinh gái vậy mà giờ bầu em xấu như này à?" hay "Sao em xấu quá anh không trông thấy!", khiến Nhung vừa hổ ngươi vừa tấm tức.

9X xinh như hot girl bỗng xấu tột độ vì mang bầu: Chồng vẫn an ủi, không chê bai nửa lời - Ảnh 1.

Giai đoạn chuyển đổi trong khoảng xinh thành xấu của Cẩm Nhung

Sau một ngày đăng chuyển vận những dòng tâm tình lên trang Facebook tư nhân, Nhung chiếm được hơn 24.000 lượt like và hàng hơn 7.000 lượt san sẻ.

San sớt với chúng tôi, Nhung nói: "Thời điểm qua, bản thân giảm cân khá đa dạng và da dẻ đã quay về tầm thường. Mỗi ngày, có rộng rãi người vào hỏi thăm và nhờ mình chia sớt cách thức. Bản thân mình nhìn thấy cũng có rất nhiều chị em đang gặp gỡ khó khăn gần giống. Bản thân rất bất thần khi bài trải lòng nhận được sự niềm nở lớn từ cộng đồng mạng!".

Nhớ lại quãng thời điểm khó khăn đã qua, Nhung nghẹn ngào nói: "Bản thân mình đi lấy chồng xa đôi lúc nghe những lời kiếm được xét vô tâm của người dưng cũng thấy tủi thân lắm. May mà có chồng luôn an ủi, an ủi!".

9X xinh như hot girl bỗng xấu tột độ vì mang bầu: Chồng vẫn an ủi, không chê bai nửa lời - Ảnh 2.

Thay đổi không trông thấy của Nhung khi mang bầu

Chồng là người có công lớn trong việc giúp Nhung vượt lên những mặc cảm, tự ti về bề ngoài khi mang bầu.

Cô kể: "Anh rất chiều bản thân mình. Phi tần thích ăn gì anh đều chuẩn bị đi tậu ngay dù đang đêm khuya hay trưa nắng gắt. Anh chẳng bao giờ chê cười mình nửa lời. Khi chính mình than xấu, than béo, anh cổ vũ: Mọi việc rồi sẽ qua thôi em à, anh tin, em sẽ quay về hình dáng thuở đầu".

Năm 2015, Nhung bước vào cuộc sống hôn nhân với Tuấn Anh, người con trai quê Nghệ An lớn hơn cô 5 tuổi. Họ sống cùng bác mẹ chồng ở thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Bốn tuần 9 vừa qua, cặp đôi êm ấm đón đại trượng phu đầu lòng chào đời.

Ngoài chồng, Nhung còn chiếm được sự đon đả của bố mẹ chồng, đặc biệt là ở khoản tẩm bổ.

9X xinh như hot girl bỗng xấu tột độ vì mang bầu: Chồng vẫn an ủi, không chê bai nửa lời - Ảnh 3.

Cẩm Nhung cảm thấy may mắn khi được chồng nâng niu, thấu nắm bắt

Hiện nay, Nhung đã trở về mốc cân nặng 58 kg, chỉ còn 5 kg nữa là đạt đến cân nặng thời con gái. Cô chia sẻ, chỉ sau 3 bốn tuần chính mình đã giảm thần tốc 27 kg.

"Người bản thân mình tích nước nên phù và béo nhanh. Lúc sinh xong xuôi chính mình xuống 12 kg. Sau này, mình ăn ít tinh bột, kiêng hẳn đồ ngọt, ăn đa dạng bánh kẹo và hoa quả đặc biệt là cam và bưởi, uống nhiều nước… Với thực đơn trên, mình vừa có đủ sữa cho con bú mẹ vừa giảm được ký", Nhung chia sớt cách thức giảm cân.

Bênh cạnh những lời yên ủi, động viên và đồng cảm của phái nữ, bài đăng về hành trình lấy lại nhan sắc sau sinh của Cẩm Nhung cũng đón chờ không ít luồng ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng lúc trước 9X phẫu thuật thẩm mỹ nên khi bầu sẽ lộ ra những nét xấu. Cũng có ý kiến nghĩ là Nhung không có chế độ sinh hoạt thích hợp, không biết ăn uống đúng cách trong thời gian thai kỳ nên mới trở nên "xấu tuyệt đỉnh". Ngoài ra cũng có người đoán rằng do mẹ trẻ sử dụng kem trộn, khi có bầu thì dừng bôi kem, nên mụn nổi phổ biến.

9X xinh như hot girl bỗng xấu tột độ vì mang bầu: Chồng vẫn an ủi, không chê bai nửa lời - Ảnh 4.

Hạnh phúc của một người đàn bà là có con

9X nêu quan niệm: "Khi đã xác định đưa thông tin lên mạng phường hội thì bản thân đã phải chuẩn bị tâm lý đón chờ mọi đánh giá trong khoảng số đông".

"Nếu bạn nào rơi tham gia cảnh ngộ tương tự thì cũng chớ bi tráng. Mọi xấu xí cũng đều qua cả, có con là một yếu tố rất vui vẻ với người thiếu phụ!", Nhung nhắn nhủ.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét