Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Hari Won mạnh miệng đáp trả khi bị chê ăn bám Trấn Thành

Khi bị dân cư mạng cho rằng ăn bám người yêu để tìm hàng hiệu, nữ ca sĩ khẳng định: "Bạn cứ đi làm cho không có thời điểm ngủ như Hari thì đủ sức tậu hết”.

Trên trang tư nhân, Hari Won chia sớt bộ ảnh mới tất nhiên dòng trạng thái "Yêu nữ mê chính hãng". Tức tốc, một dân cư mạng công bố chê trách và cho rằng cô đang ăn bám bạn trai Trấn Thành.

Nick name Mi Lê viết: “Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, bị con trai khinh thường, không chỉ dựa vào tiền mà cả tình cảm”. 

Tức thời, Hari Won lên tiếng đáp trả: “Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy nan. Không hề con gái nào xài đồ hiệu là cũng do người khác sắm cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời điểm ngủ như Hari đi thì đủ sức sắm hết”.

Phản ứng của nữ ca sĩ Yêu không ân hận khiến các fan bất thần bởi từ trước đến nay, cô thường chọn bí quyết giữ lặng ngắt trước những bình luận ác ý.

Phương pháp đây không lâu, Hari Won cũng bị chê trách vì bị cho rằng sống quá dựa dẫm vào bạn trai. Trong lần đầu tiên có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tháng 7 vừa qua, khi Trấn Thành bị chối từ nhập cảnh vào Mỹ vì visa hết hạn, Hari Won phải nhập cuộc các buổi trình diễn mà không có bạn trai kế bên. 

Cô chia sẻ chỉ mang theo trong người đúng 300 đô la. Bởi thế khi hành lý bị trả về vì đạt yêu cầu dưới tên Trấn Thành, cô phải nhờ bầu show ứng trước 1.000 đô la để tậu thêm đồ diễn. 

Hari Won dap tra khi bi che an bam Tran Thanh hinh anh 1
Trước đây, Hari cũng từng bị chê trách quá ỷ lại vào bạn trai khi chỉ mang đúng 300 đô la đi diễn.

Nữ ca sĩ cho biết nếu cô đi Mỹ để vui chơi, du lịch mà chỉ mang theo số tiền ít oi sẽ chuẩn bị chấp thuận những lời chê trách của khán giả. Tuy nhiên, cô đi diễn và đã có ban doanh nghiệp lo tổng thể việc chuyển di, ăn ở, sau mỗi đêm diễn được kiếm được tiền cát-xê. Thành ra, cô không khăng khăng phải mang theo quá nhiều tiền.


Hari Won bức xúc đáp trả khi bị chê ăn bám Trấn Thành Hari Won Trấn Thành


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét