Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Cảnh sát giao thông trả lại túi vàng cho người tấn công rơi |

Trong túi đồ cảnh sát giao thông thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) nhặt được có bộ sưu tập đá quý trị giá gần một tỷ đồng.

Thượng tá Phạm Minh Tâm, Phó trưởng Công an thị thị trấn Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho nhân thức, sau thời gian ngắn xác minh, chiều 20/12, công an thị thị trấn đã trao lại số của cải gần một tỉ đồng cho ông Lã Hải Khánh (Chủ tịch HĐQT Công ty CP xi măng Sông Đà Ialy; trú ở Mỹ Đình, Thủ đô).


Công an thị xã Bỉm Sơn bàn giao của cải cho người tiến công mất. Ảnh: C.A.

“Đây là bộ sưu tập nhẫn đá quý mà tôi sưu tầm suốt 20 năm qua, trong đó có cả nhẫn cưới của nhì hậu phi chồng. Tôi rất xúc động vì hành động đẹp của nhóm CSGT thị xã Bỉm Sơn”, ông Khánh chia sớt.

Theo ông Khánh, ngày 19/12, khi từ Côn Đảo về Thanh Hóa, ông có ké qua vãn cảnh tại đền Chín Giếng (Bỉm Sơn). Do công việc bận bịu, ông không rõ tiến công rơi hành lý lúc nào.

Khoảng 15h cùng ngày, thượng úy Đỗ Đức Dũng (Đội cảnh sát liên lạc công an thị xã Bỉm Sơn) trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến trục đường Nai lưng Hưng Đạo, đoạn qua xã Bắc Sơn, nhặt được một túi đồ bằng da do người dân đánh rơi.


Trong túi hành lý ông Khánh tiến công rơi có bộ sưu tập kim cương có trị giá lớn. Ảnh: C.A.

Kiểm tra tại chỗ, cảnh sát thấy bên trong túi da có khối của nả lớn gồm bọc tiền 14,5 triệu đồng, một laptop IPhone 6S, 5 nhẫn vàng đính mặt đá quý, bông tai hột kim cương... và một vài thủ tục. Thượng úy Dũng sau đó cùng đồng nghiệp lập biên bản, mang tài sản giao nộp về doanh nghiệp. Căn cứ trên giấy tờ, Công an xác định chủ của túi đồ là ông Lã Hải Khánh và đã giao thông để ông này đến kiếm được lại của nả.


Theo Lê Hoàng/VnExpress.net


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét