Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Mẹo lát gạch cho 4 không gian chủ trong nhà |

(Xây đắp) - Một trong những khâu cần thiết góp phần tạo nên vẻ đẹp riêng của một công trình, ngôi nhà đó là khâu ốp lát gạch nền và tường. Song, để khâu này thực sự hiệu quả, giúp tôn lên lợi thế của cả ngôi nhà thì yên cầu gia chủ cũng như các nhà thầu, thợ ốp lát cần am tường cả về việc lựa chọn loại gạch cũng như hình thức ốp lát gạch thích hợp.

Phòng khách quý phái

Phòng khách được xem là môi trường cần thiết nhất của cả ngôi nhà, bởi đây là nơi để lại tuyệt hảo đầu tiên cho khách tới thăm. Ngoài ra đó, phòng khách cũng được xem là “khuân mặt”, giúp gia chủ thể hiện hầu hết “gu” thẩm mỹ, đẳng cấp độc đáo, sự tao nhã trong tính bí quyết phê chuẩn việc thiết kế, bày trí. Chính vì thế, tùy theo phong cách mà gia chủ có thể trang hoàng cầu kỳ, nổi bật hay nhẹ nhàng, dễ chơi.


Những loại gạch có họa tiết độc đáo cam đoan sẽ là chọn đồng tình cho một phòng khách cầu kỳ, lạ mắt.

Nếu như gia chủ là người mến mộ sự đơn giản, hãy chọn lát gạch có khổ hợp nhất, vừa phải, họa tiết nữ tính với viền dễ chơi. Còn với gia chủ chuộng sự nổi trội thì những loại gạch có phổ thông khổ lớn bé bỏng không giống nhau, họa tiết khác lạ, độc đáo như hình ảnh Long Phụng, chim đại bàng, hoả hồng, hoa sen,… với viền cầu kỳ cam kết sẽ là những chọn đống ý. Song, ứng với gần như các phong cách trên, loại gạch granite bóng kính, hay gạch porcelain bây giờ vẫn đang được ưa chuộng nhất.

Nhà bếp êm ấm, sum họp

Nhà bếp được xem là nơi giữ hơi ấm êm ấm cho gia đình, vì thế, dù gia chủ là người có phong cách dễ chơi hay cầu kỳ thì với họ, nhà bếp vẫn là nơi cần lắm gu kiến tạo mang đến sự ấm cúng. Theo khoa học, môi trường nhà bếp ấm áp, vui tươi sẽ tạo cảm giác ngon miệng. Màu trắng, xanh lá cây và màu vàng được các chuyên gia phong thủy bình chọn là màu sắc khác biệt thích hợp cho nhà bếp.


Theo công nghệ, môi trường nhà bếp ấm áp, vui mắt sẽ tạo cảm giác ngon miệng.

Phòng ngủ yên ổn tĩnh, lãng mạn

Là nơi để tái hiện năng lượng sau một ngày dài hoạt động, phòng ngủ cần sự yên ổn tĩnh, lãng mạn nhằm tạo cảm giác rét mướt, giúp giấc ngủ thêm sâu hơn. Vì thế, gia chủ nên lựa chọn những loại gạch có hoa văn tối giản, hạn nhạo báng lát các loại gạch có hoa văn cầu kỳ, nhiều chi tiết rườm rà gây cảm giác khó tính và nặng nài nỉ. Màu gạch căn bản cho phòng ngủ cần nữ tính, tạo cảm giác yên bình và ấm áp, giúp chủ sở hữu dễ đi tham gia giấc ngủ. Vài màu được chuộng bây giờ gồm có màu vàng, quà nhạt, màu kem, hồng nhạt,…

Trong khi, giả dụ muốn phá bí quyết một tẹo, chủ nhà có thể ốp gạch trên tường theo hướng các con phố nghiêng, hay các con phố chéo thay vì lát vuông vức phổ biến theo hình dáng căn phòng.


Với phòng ngủ, gia chủ nên chọn loại gạch có hoa văn tối giản.

Phòng tắm tân tiến

Bây giờ, kiểu thiết kế cho phòng tắm đang được giới xây đắp chuộng chính là kiểu hướng tới tính văn minh và phổ thông dễ chơi. Khi được hỏi, một vài gia chủ còn cho rằng phòng tắm tiến bộ, dễ ợt tạo cảm giác sung sướng và thư giãn cho những lúc riêng tây. Với phòng tắm, bạn có thể lựa chọn gạch ốp tường với loại trơn tru, sau đó điểm xuyết với những mảng tường hoặc những các con phố gạch trang trí có hoa văn nổi trội. Gia chủ không nên sử dụng loại gạch có kích thước quá lớn, tạo cảm giác thu ốm căn phòng.


Phòng tắm tiến bộ, tiện lợi tạo cảm giác vui tươi cho những lúc riêng tư của gia chủ.

Với đặc tính ẩm ướt và suôn sẻ trượt, loại gạch thích hợp để lát sàn phòng tắm nên là loại gạch có độ nhám cao. song song, gia chủ cần để ý rằng nếu như lát gạch không khéo và dùng keo chà ron không thích hợp sẽ khiến gạch trên tường ngấm nước, dễ trở nên ẩm thấp và rơi vỡ lẽ.

Với một số cách tinh tế trong cách thức chọn lựa gạch, kì vọng các gia chủ sẽ tậu được vui vẻ trọn vẹn với bốn căn phòng “trọng điểm” hoàn hảo của ngôi nhà.

Keo dán gạch: Xu hướng mới trong bề ngoài lát gạch

Trong những năm quay về đây, việc lát gạch bằng hồ dầu truyền thống đang dần bị lu mờ bởi những hạn nhạo báng, và dần được thay thế bởi một nguyên lý lát gạch văn minh, có phổ thông lợi thế vượt bậc hơn, đó là sử dụng keo dán gạch (hay còn gọi là vữa dán gạch). Đây được xem là một thiên hướng mới đáng xem xét của ngành xây dựng vietnam.

Trên hoạt động mua bán vietnam hiện giờ có khá phổ biến loại keo dán gạch, với nhiều chủng loại các nhãn hàng trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật có các dòng keo dán gạch mang nhãn hiệu Weber - một trong những thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Saint-Gobain (Pháp). Với lực lượng nghiên cứu và phát triển item chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Weber đã cho thành lập nhiều dòng keo dán gạch chuyên biệt bỏ ra cho các loại gạch tiến bộ và toàn bộ các khu vực khác nhau như weber.tai fix sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, weber.tai 2 in 1 dùng cho nhà bếp, nhà tắm, hay weber.tai gres cho khu vực hồ bơi,…

Truy tìm cập website http://www.weber.vietnam/ để biết thêm thông tin về nhãn hiệu keo dán gạch nhiều người biết đến này.

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét