Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Cặp đôi ông cháu tiếp diễn bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi có mang 2 tháng

Bắt đầu từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi ông cháu người Đài Loan Lý Khôn Thành (59 tuổi) và Lâm Tĩnh Ân (20 tuổi) đã liên tiếp khiến số đông mạng phải xôn xang. Ngoài ra khoảng phương pháp 40 tuổi vẫn không ngăn được cặp đôi này yêu nhau, thậm chí là quyết định đi tới hôn nhân. 

Đám cưới không thành nhưng thông tin về cặp đôi này vẫn ngày ngày được "đào xới", "bóc mẽ". Nhạc sĩ lớn tuổi Lý Khôn Thành thì bị tố phản bội tình cũ kém 20 tuổi để đến với tình trẻ kém 40 tuổi là Lâm Tĩnh Ân, bản thân cô nữ sinh 20 tuổi này cách đây không lâu lại bị đồn là đã có mang 2 tháng, cặp đôi "đũa lệch" này cũng được cho là đăng kí kết hôn mà giấu dân chúng.

Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 1.
Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 2.

Cụ thể là cách đây mấy ngày, vài trang tin của Đài Loan đã đăng tin rằng ngày 4 tháng 12, hai anh hùng chính của cặp đôi ông cháu đã kín đáo đăng kí kết duyên. Lý Khôn Thành cho nhân thức ông và bạn gái bản thân mình là Lâm Tĩnh Ân đã sớm có ý tưởnrg sinh con. Ngày đăng kí kết duyên cũng là ngày Lâm Tĩnh Ân mang thai tròn 2 bốn tuần, kì vọng sẽ sinh được một bé bỏng gái. Chớ thây sức ép từ dư luận, tình cảm giữa hai người vẫn luôn bền chắc, không chỉ kết hôn, giờ còn mang thai. Nhì người đã dùng hành động thực tại để chứng minh trước mặt "tình ái", chênh lệch tuổi tác chẳng phải điều gì to tát.

Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 3.
Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 4.

Dù rằng thông tin trên chưa được kiểm chứng nhưng đầy đủ người vẫn có giận dữ không mấy tích cực với cặp đôi này. Trang cá nhân của cả nhì người đều bị "khủng bố" bởi cả tấn tin nhắn ác ý trong khoảng dân cư mạng. Đứng trước động thái này, Lý Khôn Thành đã viết một "tâm thư" dài để phản bác đông đảo những thông tin trên chỉ là vô căn cứ, ông cũng cho rằng chính bức xúc của dư luận đã khiến cho người yêu 20 tuổi của ông rơi tham gia tình trạng tinh thần bất ổn. 

"Vì tạp chí đưa tin không đúng mực dẫn tới sự nắm bắt lầm không đáng có của đại chúng, tác động tới kế hoạch kết duyên của chúng tôi, bởi vậy, để cô ấy (Lâm Tĩnh Ân) có thời điểm bình tâm lại, nên tôi tạm thời thời không báo cáo chuyện đăng kí, chỉ muốn lạng lẽ đưa cô ấy đi đây đi đó để thư giãn.

Tĩnh Ân ghét việc tôi là người nổi tiếng, cô ấy chỉ muốn cùng tôi sống một cuộc sống tầm thường. (...)

Chúng tôi chỉ yêu nhau một cách thức thuần tuý, không màng tới những thứ như danh lợi, mâu thuẫn mái nhà gì đó... Thời đại này, sắm được hạnh phúc đâu có thuận tiện, có thể bên nhau một năm, năm năm, mười năm hay một đời đều là may mắn mập mạp.

Tĩnh Ân chỉ chờ đợi yêu được đúng người. Trong công đoạn trưởng thành, Tĩnh Ân chưa từng được chạm mặt một tình yêu thật sự nào, nên cô ấy mong có được một người đích thực hướng về cô ấy, hiểu được tính cách của cô ấy, thật lòng quan tâm tới cuộc sống của cô ấy, biết những tính xấu của cô ấy nhưng vẫn bao dung và suy nghĩ cho cô ấy.

ngừng thi côngĐây là nguyên do Tĩnh Ân thích tôi."

Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 5.
Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng - Ảnh 6.

Cuối "tâm thư", ông cũng kì vọng nhận được sự chúc phúc của dân chúng và đề xuất các trang ngừng ngay việc đưa tin thất thiệt ví như không ông sẽ kiện ra tòa. Được biết, đây cũng chẳng hề lần đầu tiên cặp đôi này bị đồn đã có em nhỏ nhắn. Trước đây, tham gia bốn tuần 4/2014, sau khi hứa hẹn hò được một thời điểm, cũng có tin tức nghĩ là Lâm Tĩnh Ân có thai. Chỉ là lần này, sức ép nối liền sức ép khiến cho cô gái trẻ không chịu đựng nổi, theo lời Lý Khôn Thành thì cô đã khóc cả buổi sáng, thậm chí rủ ông cùng tự tận. 


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét