Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Ngọc Hải khóc cạn nước mắt vì Công Vinh, Thành Lương

Trung vệ Ngọc Hải đăng vận chuyển lời tri ân nhì tiền bối vừa giã biệt tương lai thi đấu quốc tế, đồng thời bộc bạch nỗi tiếc nuối nuối vì không còn được sát cánh ở đội tuyển.

Ngoc Hai khoc can nuoc mat vi Cong Vinh, Thanh Luong hinh anh 1
Dòng status tâm tư của Quế Ngọc Hải.

Gần một ngày sau tấn thảm kịch trên sân Mỹ Đình, khi dòng cảm xúc nuối tiếc nuối, bi thương đau dần lắng đọng lại, “thủ môn cùng bất đắc dĩ” Quế Ngọc Hải đã công khai san sẻ tâm tình của bản thân mình với người mến mộ.

Trung vệ sinh năm 1993 viết: "Ngày bữa qua có nhẽ sẽ là lần sau cùng tôi khóc. Vì sau 3 trận bán kết trong 3 năm liên tiếp, tôi cũng đã cạn nước mắt rồi. Tôi không khóc vì đội bóng thua. Vì đội bóng đã chống chọi quá kiêu dũng, quá hoàn hảo và xuất sắc”.

Trung vệ quê Nghệ An vừa chịu chuỗi 3 thất bại ở bán kết các giải đấu khu vực Đông Nam Á. Năm 2014 là bán kết AFF Cup, hè 2015 U23 vietnam bị loại ở bán kết SEA Games và hôm 7/12 là màn thất thủ của tuyển vn dưới tay Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngoc Hai khoc can nuoc mat vi Cong Vinh, Thanh Luong hinh anh 2
Ngọc Hải khóc nức nở sau thất bại trước Myanmar ở SEA Games. Ảnh: Tùng Lê.

Chiến dịch AFF Cup 2016 thất bại cũng là lúc tuyển vn nói lời giã từ với các cầu thủ cuối cùng của thế hệ lên ngôi vương AFF Cup 2008. Quế Ngọc Hải cảm thấy anh nợ Công Vinh và Thành Lương: “Tôi khóc vì cảm thấy có lỗi với 2 anh đa dạng lắm. Vì đó là lần cuối của 2 anh rồi”.

Trung vệ sinh năm 1993 nói lời tri ân tiền bối: “Cảm ơn 2 anh vì những gì đã hiến đâng cho bóng đá vn, trong khoảng khi tôi vẫn còn là cầu thủ trẻ theo dõi và mến mộ qua TV tới lúc được khiến bạn bè. Nhị anh sẽ mãi là số 9 và số 11 huyền thoại của bóng đá vietnam! Cảm ơn vì gần như".

Sau cuối, Ngọc Hải giãi bày niềm hối tiếc vì không còn được sát cánh cùng Thành Lương và Công Vinh trong màu áo The Golden Stars: "Trong khoảng giờ về sau có lẽ mỗi lần lên tuyển tôi sẽ không được thấy 2 con người mẫu mực. Một đội trưởng máu lửa nhiệt huyết và một người anh luôn vui tươi nhắc nhở nữ tính và trêu đùa với anh em. Em và dân chúng sẽ nhớ 2 anh lắm!”.

Xuân Trường: Tôi nhớ tiếc vì Việt Nam chơi tốt hơn Indonesia

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã khóc phần lớn sau khi ĐT Việt Nam gục ngã ở bán kết AFF Cup 2016. Anh rất nhớ tiếc nuối bởi ví như hên hơn thì số mệnh cuộc chiến đã thay đổi.

Quế Ngọc Hải tri ân tiền bối Quế Ngọc Hải Công Vinh Thành Lương AFF Cup 2016


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét