Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Chạm chán dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing”

Sau những vai diễn gây ấn tượng khỏe mạnh trong The Wolf of Wall Street (2013); Dallas Buyers Club (2013); Interstellar (2014) và Không lấy phí State of Jones (2016), ngôi sao từng giành giải Oscar Matthew McConaughey lại làm cho khán giả phát sốt khi hóa thân thành chú gấu koala Buster Moon mê hát trong bộ phim Sing. Đây là dự án hoạt hình đang được chờ đón của Illumination Entertainment, hãng phim xếp sau Despicable Me, Dr. Seuss 'The Lorax, Despicable Me 2 và Minions. Đây là phim hoạt hình thứ nhị trong khoảng Illumination ra mắt tham gia năm 2016, sau khi The Secret Life of Pets sản xuất hồi bốn tuần 7 và được khán giả yêu mến cuồng nhiệt.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 1.

Không chỉ có Matthew McConaughey, dự án Sing còn thú vị được một danh sách dài các ngôi sao hạng A của Hollywood nhập cuộc lồng tiếng. Có thể kể tới ngôi sao từng giành Oscar Reese Witherspoon, Seth MacFarlane, biểu tượng gợi cảm Scarlett Johansson, John C. Reilly, Tori Kelly, Taron Egerton và Nick Kroll. Phim do đạo diễn Garth Jennings (series phim The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy) lãnh đạo chấp hành.

Trailer "Sing"

Gần giống như Buster tìm cách thức giữ nhà hát của chính mình với hy vọng trẻ hóa các tiết mục. Năm nhân vật chính biến thành những kĩ năng bậc nhất trong cuộc tranh tài, mang mong ước một thành công khiến cho thay đổi cuộc sống. Nhà đóng hộp Chris Meledandri, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của xưởng phim hoạt hình Illumination Entertainment nói: "Số đông họ nỗ lực để xác định hoặc sắm thấy chính mình duyệt y âm nhạc và tiết mục trình bày".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 3.

Trong phim có đến hơn 85 bài hát, từ những năm 1940 cho tới nay. Nhà sản xuất Chris Meledandri nói: "Khi bạn thấy những con vật này hát, chúng cực kì diệu huyền và cuồng loàn. Nhân vật Buster nhắc nhở tôi về đầy đủ các nhà sản xuất mà tôi từng biết, nơi bạn có thể lạc quan đến mức ảo tưởng. Bạn mở đầu tiến công cược với cả nhân loại và tin tham gia điều đó. Nhiều lúc niềm tin và sự lạc quan đó khiến bạn có thế mất sạch sẽ mọi thứ".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 4.

Matthew McConaughey cho nhân thức về hero của chính mình: "Buster là nhà buôn bán và là người xoành xoạch lạc quan, anh ta sẽ làm cho bất kỳ nhân tố gì để bảo đảm cho show diễn xuôi chèo mát mái". Chú gấu koala này cũng giúp McConaughey có được những hưởng thụ hoàn hảo. Anh nói: "Tôi không có đa dạng bộ phim con bản thân có thể xem, vì thế tôi rất vui được biểu thị trong một dự án mà con chính mình sẽ yêu thích khi nghe thấy giọng của thân phụ chúng".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 5.

Cô heo Rosita (Reese Witherspoon) đã trong khoảng bỏ giấc mơ âm nhạc thanh niên của bản thân mình phổ thông năm trước, nhưng vẫn còn đông đảo khát khao, hơn chỉ là một bà mẹ 25 con. Nữ diễn viên cho biết: "Cô ấy hi hữu khi có một thứ gì đó cho riêng chính mình, vì vậy cô sắm thấy những giây khắc hòa bình của bản thân mình trong niềm ham mê âm nhạc này. Cô ấy chứng minh rằng bản chất ca sỹ có trong hồ hết chúng ta, chỉ là nó được phát lộ ra tham gia đúng thời điểm".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 6.

Rosita đã giữ một địa điểm khác lạ trong trái tim của Witherspoon và nữ diễn viên thừa nhận rằng cô không chỉ thuần tuý lồng tiếng trong phim, mà Sing còn mang về phổ quát bài học rất lớn đối với cô cũng như các con cô.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 7.

Ash (Scarlett Johansson) là một cô nhím đứng đầu ban nhạc alternative-rock cùng với bạn trai chính mình. Khi cô nhập cuộc vào cuộc thi mà không có anh chàng, giữa họ bắt đầu có một vài xung bỗng. Nhưng với phấn đấu của chính mình, cô thấy đủ tự tín để được dễ chịu với chính mình.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 8.

Scarlett Johansson nói: "Ash là một nghệ sĩ trong khoảng trong tim, người đã phát sinh ra giọng hát thật của mình với sự hỗ trợ của bằng hữu và các nghệ sĩ. Trong cuộc sống, hero này chính là đại diện cho tất cả thanh thiếu niên, những người từng có những trải nghiệm gần giống và họ phát hiện ra con người thật của chính mình khi tới tuổi thành niên".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 9.

Nữ ca sỹ, nhạc sỹ và nhạc công nổi tiếng Tori Kelly lồng tiếng cho Meena, một nàng voi còn trong tuổi thiếu niên nhút nhát với một giọng hát nội lực, nhưng nàng ta lại mắc chứng sợ sàn diễn nặng. Yếu tố thú vị là trong phim,  Tori Kelly cũng song song trưng bày nhì ca khúc Hallelujah và Don't You Worry 'Bout A Thing.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 10.

Nằm trong top 5 là Mike (Seth MacFarlane) một chú chuột có giọng hát của Sinatra và luôn mang thái độ ngạo mạn của kẻ luôn nỗ lực tận dụng ưu điểm mọi lúc, mọi nơi, của bất cứ khách hàng nào mà anh ta xúc tiếp.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 11.
Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 12.

Seth MacFarlane lồng tiếng cho chuột Mike

Johnny (Taron Egerton) là một chú khỉ đột nhiên trẻ khiến cho nghề cướp nhà băng nhưng có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc, song song muốn được một lần tỏa sáng trên sân khấu. Người phụ thân của Johnny lại là đại ca xã hội đen, chỉ muốn con đi theo bước chân của mái nhà tội nhân.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 13.

Taron Egerton lồng tiếng cho chú khỉ đột Johnny

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 14.

… từng được người theo dõi rất yêu mến trong "Kingsman: The Secret Service"

Sing còn có sự tham dự của Nick Kroll, Jennifer Saunders, Peter Serafinowicz, Leslie Jones, Jay Pharoah, Nick Offerman và Beck Bennett. Phim sẽ ra rạp ngày 21/12/2016.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét