Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Chân dung nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất trái đất |

Lưu Mao Mao là nữ tiếp viên được đánh giá "cuốn hút nhất thế giới", tới trong khoảng hãng hàng không Thâm Quyến, China.

Lưu Mao Mao là tiếp viên hàng không của hãng bay Thâm Quyến. Cô vừa đạt danh hiệu "nữ tiếp viên hàng không cute nhất quả đât" trong một cuộc thi được doanh nghiệp bởi Hiệp hội Hàng không Thế Giới WASA.

Mao Mao biến thành tiếp viên của hãng hàng không Thâm Quyến từ năm 2010, sau khi trải qua những cuộc rà soát nghiêm ngặt.

Trong thời gian tập huấn tiếp viên 3 bốn tuần, Mao Mao phải chấp hành phổ quát yêu cầu không dễ dàng như đứng thẳng lưng khi để bát trên đầu mà không được khiến cho rơi.

Nhờ năng lực, năm 2014 cô được đề bạt làm tiếp viên trưởng.

Theo Chinadaily, cô gái được mệnh danh là "nữ tiếp viên hấp dẫn nhất quả đât" này có thái độ rất bình tĩnh trong công tác, nhất là khi đối phó với các tình huống khó khăn phát sinh bất ngờ.

Trong một chuyến bay lên đường trong khoảng Bắc Kinh bị trì hoãn, hành khách vô cùng giận dữ và nổi giận. Mao Mao lúc đó đã xử lý cảnh huống kịp thời, cô giảng nghĩa cho du khách và khiến họ bình tĩnh trở lại.

Cuối chuyến bay đó, phổ quát hành khách đã xin lỗi Mao Mao vì thái độ ban đầu của họ.

Mao Mao cho biết cô rất tự hào về công việc của bản thân mình, và kì vọng có thể truyền ngẫu hứng cho các cô nhỏ nhắn, cậu ốm - những người có mơ ước lớn lên trở thành tiếp viên hàng không giống cô.


Theo Anh Minh/Vnexpress.net


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét