Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai?

Ví như chỉ tính tới khuôn mặt, lẽ tuy nhiên những chàng trai đẹp mã lúc nào cũng có ích thế hơn trong chuyện hấp dẫn ánh mắt của đàn bà.

Nhưng nếu như xét về mặt toàn thể cả thân hình thì sao? Liệu những anh chàng kém sắc nhưng cần cù tập luyện, cơ bắp 6 múi cuồn cuộn có thể vượt mặt các trai đẹp?

Để trả lời cho thắc mắc này, tờ MailOnline đã quyết định thực hiện một thí nghiệm như sau: họ yêu cầu 10 phụ nữ đeo kính theo dõi ánh mắt, sau đó để họ xúc tiếp với 3 chàng thanh niên, với 3 thân hình không giống nhau. Trong đó, một anh chàng cơ bắp đô con, một anh dáng người giống như các teen mới dậy thì, và một cậu người thon thả gọn, dáng dấp sport.

Và dĩ nhiên, để phục vụ cho mục đích quan sát thân hình, cả 3 anh chàng đều bị... lột trần, chỉ để độc cái quần con trên người mà thôi.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 1.

Trong khoảng trái sang: anh chàng cơ bắp, anh chàng có thân hình nhỏ gò như mới dậy thì, và anh chàng mảnh mai dáng thể thao

Để nhân tiện theo dõi hơn, ta có tên cả 3 anh như sau: Laszlo (cơ bắp), Danny (nhỏ tuổi gò mới dậy thì) và Daniel (anh chàng mảnh dẻ xăm trổ).

Kết quả thì sao nhỉ? 40% người nhập cuộc cho rằng họ bị lôi cuốn bởi Danny - anh chàng có thân hình bé xíu và vẻ ngoài bảnh bao. Kế đó, 31% thích ngắm Daniel, nghĩ là giả dụ được nhìn lại, họ chỉ muốn nhìn anh. Ngoài ra đó, anh chàng cơ bắp cuồn cuộn Laszlo chỉ đạt 29% đánh giá thôi.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 2.

Khi xét đến thời điểm nhìn, có một đàn bà chỉ liếc qua Daniel đúng 7s - chí ít trong số những người nhập cuộc thí nghiệm, trong khi với Danny, đó là 15 giây cơ.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 3.

Thí nghiệm này tuy chỉ mang diện tích nhỏ tuổi, nhưng phần nào cho thấy rằng kỹ thuật nhiều lúc chưa chắc đã đúng hoàn toàn. Các nghiên cứu trước kia cho rằng thanh nữ có khuynh hướng bị thu hút bởi các chàng thanh niên cơ bắp, phát xuất trong khoảng quan niệm tiến hóa: những anh chàng cơ bắp có kỹ năng làm cho bố tốt hơn.

Tất nhiên, thời gian trôi qua, ý kiến về vẻ đẹp cũng dần đổi mới. Có vẻ như thời nay, đàn bà chuộng một thân thể... đủ sử dụng, nhưng mặt mũi đẹp trai là được.

Còn với các anh thì sao nhỉ? Trong một thí điểm tương tự, các anh chàng được quan sát 3 người phụ nữ với 3 dáng hình khác nhau: nhỏ dại gò kiểu siêu mẫu, bụng có múi mạnh bạo, và cô nàng có số đo... bốc lửa.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 4.

Kết quả, các anh vẫn... xôi giết mổ như ngày nào, khi cô nàng có thân hình không mấy ngăn nắp nhưng khúc nào ra khúc nấy vẫn luôn hấp dẫn phổ quát ánh nhìn nhất.

Nguồn: Daily Mail


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét