Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Cuộc thế khổ cực của những chú chó thử nghiệm tại Pháp

Đoạn video được quay lén bên trong Trường Thú y Non sông Alfort (École nationale vétérinaire d'Alfort), Pháp - nơi cố tình gây giống những chú chó đáng thương với tình trạng sức khỏe hiểm nguy để dịch vụ cho công việc thí nghiệm của các nhà tìm hiểu kỹ thuật.

Cuộc sống như âm phủ của những chú chó thể nghiệm tại Pháp.

Trong khoảng khi mới sinh ra, những chú chó này đã phải mang căn bệnh loạn dưỡng cơ (Muscular Dystrophy - MD) - một lực lượng bệnh di truyền với đặc biệt bởi sự nhỏ dại yếu diễn tiến cùng tình trạng thoái hóa của các cơ xương có nhiệm vụ yếu tố khiển cử động.

Chính bởi vậy, chúng sẽ dần trở thành bé nhỏ yếu và mất đi kĩ năng chuyển động, nuốt hay thậm chí là thở.

Việc khiến cho trên nhằm cung ứng đối tượng thí điểm cho các nhà công nghệ trong công cuộc tìm ra nguyên lý nhân tố trị căn bệnh này ở người.

Cuộc đời đau khổ của những chú chó thí nghiệm tại Pháp - Ảnh 2.

Các cơ bắp trong cơ thể những chú chó này đang dần bị thoái hóa và suy yếu.

Trong đoạn đoạn ghi hình, một chú chó với gương mặt dính đầy chất bẩn đang liên tiếp nôn mửa trên nền đất do phần cơ thực quản của nó đã quá yếu để có thể nuốt quà bánh theo bí quyết chung.

Kinh khủng hơn, vì cơ hàm đã hoàn toàn thoái hoá nên nhiều chú chó cũng thường xuyên rơi vào hiện trạng chảy dãi không chấm dứt nghỉ.

"Một số chú chó xuất hiện trong phòng thử nghiệm đã chẳng thể đi lại trước khi được 6 04 tuần tuổi và gần người tình không sống nổi qua 10 bốn tuần tuổi", PETA - doanh nghiệp trong khoảng thiện đã chấp hành đoạn video quay lén cho nhân thức.

Cuộc đời đau khổ của những chú chó thí nghiệm tại Pháp - Ảnh 3.

Một chú chó nhỏ liên tục chảy dãi không hoàn thành và gặp mặt phổ quát gian khổ trong việc đi lại.

Hình như, phổ thông chú chó không thể thưởng thức thoải mái và phải nối thực quản với ống cung ứng dinh dưỡng. Ngoài ra đó, những con vật "hên" được sống sốt lâu hơn thường tử vong do bị suy tim cấp.

Trước sự việc đau lòng trên, tiến sĩ Julia Baines - cố vấn chính sách khoa học của doanh nghiệp PETA đã chính thức công bố phản đối về hành vi vô nhân đạo này.

Cuộc đời đau khổ của những chú chó thí nghiệm tại Pháp - Ảnh 4.

Những con vật đáng thương sẽ phải sống trong cảnh đau khổ cho tới lúc chết dần vì bệnh tật.

"Các thí điểm mọi rợ trên động vật đã diễn ra suốt phổ quát thập kỷ nhưng vẫn không sắm được chế độ nhân tố trị hữu hiệu nào dành cho nhân loại.

PETA yêu cầu chính phủ Pháp hãy ban lệnh cấm vận đối với những thử nghiệm vô bổ này. song song, nhà nước nên đầu cơ cho cơ chế thử nghiệm hiện đại hơn và không được dùng động vật một cách thức tàn nhẫn như vậy nữa".


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét