Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Fan Việt dồn vào một chỗ kì quặc sân bay, chờ đón Yesung (Super Junior) tới vn

Những ngày mới đây, thông tin Yesung – giọng ca chính của nhóm nhạc nam nhiều người biết đến Super Junior sẽ tới TP. HCM đã làm tập thể E.L.F (tên fanclub của Super Junior) khôn xiết háo hức và sục sôi. Rất đông người ái mộ đã "lên dây cót" với phổ thông hoạt động thu hút để gặp gỡ thần tượng cũng như khiến cho quãng thời gian tại Việt Nam của Yesung trở nên ý nghĩa và đáng nhớ.

Trước thông tin Yesung sẽ đáp xuống phi trường Tân Sơn Nhất vào lúc 23h đêm nay (7/12), ngay lúc này, rất đông các fan đã tập thủy chung hàng dài tại đây, giơ cao tên thần tượng của bản thân và hoảng loạn đợi mong được chạm mặt mặt anh. Như thông tin lúc trước, sau khi hạ cánh, Yesung sẽ nhanh chóng vận động về nơi nghỉ ngơi và sẽ khởi đầu lịch trình bận bịu tại Việt Nam vào ngày mai (8/12).

Fan Việt tập trung kín sân bay, chờ đón Yesung (Super Junior) tới Việt Nam - Ảnh 1.

Đồng đội fan Việt ngồi xếp thành hàng dài và khá đơn côi tự để chờ Yesung

Fan Việt tập trung kín sân bay, chờ đón Yesung (Super Junior) tới Việt Nam - Ảnh 2.

E.L.F Việt giơ cao tên Yesung, ai nấy đều cực kì vui vẻ và hào hứng trước chuyến thăm vn của thần tượng

Theo như tin tức trong khoảng phía Ban đơn vị chương trình "Nhạc hội song ca", lịch trình của Yesung tại vietnam sẽ kéo dài trong 2 ngày, trong khoảng 8/12 đến tối muộn ngày 9/12. Chiều 8/12, anh chàng sẽ ghi hình tại Diamond Plaza, sau đó tiếp xúc tạp chí. Ngày 9/12 sẽ được Yesung bỏ ra trọn để ghi hình cho chương trình "Nhạc hội song ca" tại trường quay, sau đó sẽ nhất thời biệt fan để quay về Hàn Quốc vào khoảng 10 giờ tối cùng ngày.

Fan Việt tập trung kín sân bay, chờ đón Yesung (Super Junior) tới Việt Nam - Ảnh 3.
Fan Việt tập trung kín sân bay, chờ đón Yesung (Super Junior) tới Việt Nam - Ảnh 4.
Fan Việt tập trung kín sân bay, chờ đón Yesung (Super Junior) tới Việt Nam - Ảnh 5.

E.L.F Việt không giấu nổi sự vui sướng khi sắp được gặp gỡ mặt thần tượng

Không chỉ fan Việt, mà bản thân Yesung cũng tỏ ra khá hào hứng trước chuyến đi vn lần này. Tối ngày bữa qua (6/12), Yesung đã đăng vận tải một tấm hình chúc người hâm mộ ngủ ngon cố nhiên dòng chú giải "#Ngày mai #Đi thôi nào #vn". Ngay trước khi lên máy bay đến TP.HCM, nam ca sĩ cũng làm cho fan sướng rơn khi "nhá hàng" ảnh tự sướng của chính mình với chú giải "Sắp rồi, Việt Nam".

Fan Việt tập trung kín sân bay, chờ đón Yesung (Super Junior) tới Việt Nam - Ảnh 6.

Bức hình chụp ảnh được Yesung đăng tải ngay trước khi phát xuất sang vietnam càng làm cho các E.L.F Việt "sôi sục"


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét