Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Thêm “bom tấn” trên thị trường bất động sản |

(Xây đắp) - Tất cả các chuyên gia đều có những nhận xét tốt lành cho thị trường bất động sản trong những năm sắp đến, nhưng cũng không mấy ai cho rằng, chỉ với một DN, rồi lại chỉ ở một thị phần là hoạt động mua bán nhà đất rộng rãi, và cũng chỉ trong một thời gian ngắn là 5 năm sẽ cho ra thị trường trong khoảng 200 - 300 nghìn căn hộ có giá bán bình quân chỉ trong khoảng 700 triệu đ/căn.


Các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô phỏng khu đô thị khép kì quặc như các dự án Vinhomes.

Sẽ rất không dễ dàng tin giả dụ đó không phải là chiến lược của Tập đoàn Vingroup, nhãn hàng hàng đầu của Việt Nam trong ngành này.

Hôm vừa qua, Cơ quan Vingroup chính thức lên tiếng mở bán nhãn hàng bất động sản đại chúng VinCity. Sự mở bán của VinCity đã đưa Vingroup biến thành DN có hoạt động đầy đủ trên thị trường bất động sản cùng với các nhãn hàng tên tuổi vốn có từ trước đến nay, như Vinhomes - nhà đất cao cấp, Vincom - BĐS thương nghiệp và Vinpearl - bất động sản nghỉ dưỡng.

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó chủ tịch Công ty Vingroup, cho nhân thức:“Với việc đầu tư mạnh bạo để xây đắp các dự án VinCity, chúng tôi hy vọng góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dà Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, tân tiến như các thị trấn lớn trên thế giới. Đặc biệt, phê chuẩn VinCity, chúng tôi ước muốn mang tới cho đồng bào những tổ ấm tiến bộ, bình yên và phù hợp với doanh thu làng nhàng của số đông”.

Theo lời chắc chắn của VinCity, trong quá trình đầu, VinCity sẽ được nhất tề khai triển tại 7 đô thị lớn, gồm Hà Nội, TP.HCM, Hưng Lặng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại đây, mô phỏng khu thành phố sẽ được quy hoạch khép độc đáo với cơ sở nhân tiện ích và phục vụ đồng bộ, như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, buôn bán, vui chơi tiêu khiển, cảnh quan…

Có thể kiếm được xét, đây là một thông tin “bom tấn” trên thị trường BĐS, tạo nên một hy vọng đầy ấn tượng cho những người có doanh thu trung bình muốn cải thiện yêu cầu về nhà đất; những người chưa có nhà và kể cả có rồi nhưng chưa thỏa mãn những nhu cầu luôn thể ích cho cuộc sống hàng ngày.

Quả thực trên hoạt động mua bán BĐS thị phần rộng rãi bây chừ, có quá phổ biến công trình thông thường cư khiến đối tượng mua hàng thoái chí. Nơi thì thiếu khu vui chơi, chỗ học hành, vui chơi cho trẻ nhỏ nhắn; nơi thì không dễ dàng cho mua bán trang bị hằng ngày; nơi thì cơ sở vật chất kỹ thuật yếu kém, không nhân thể di chuyển, luôn luôn ẩn chứa nguy cơ cháy nổ; nơi lại tranh chấp về phí bảo trì, khó khăn trong việc hiện ra Ban quản trị tòa nhà...

Nói chung ở đấy, sự tấm tức của cư dân không sao kể xiết. Số mét vuông thì có nhưng sự im lòng thì lại đơn lẻ.

Nay với lời cam kết của Vingroup, không chỉ lời hứa mặc cả việc làm từ trước tới nay đều đã được thử thách qua thời gian, thiển nghĩ, hoạt động mua bán BĐS ở phân khúc này của non sông sẽ được tiếp một luồng sinh khí mới, tiến bộ hơn, thiết thực hơn.

Nguyễn Hoàng Linh


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét