Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho đối phương Lâm Canh Tân mà không hay biết

Sword Master (Thần Kiếm) xoay quanh câu chuyện của Tam Thiếu Gia (Lâm Canh Tân) – một bậc thầy kiếm đạo với những tuyệt kỹ võ công bất khả chiến bại. Sau khi đã trong khoảng bỏ chốn người đời vì bất mãn sự thế, ông bị đề nghị tái xuất chốn giang hồ để xử lý với những thế lực yêu binh quỷ tướng và giải cứu cố tri.

Trailer "Sword Master" (Thần Kiếm)

Tam thiếu gia Tạ Hiểu Phong (Lâm Canh Tân) của Thần Kiếm Sơn Trang vốn được mệnh danh là Đệ nhất dương thế thần kiếm trong khoảng năm vừa 12 tuổi. Sau đó, vì quá mỏi mệt với cảnh tương tàn chốn võ lâm, chàng đã quyết định rời bỏ giang hồ hiểm ác hiểm.

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 2.

Sống ẩn dật với cái tên mới là A Cát, Nắm bắt Phong đã tới một miền đất xa xăm và xin một chân gác cửa khiêm tốn tại một thanh lâu trong vùng. Tại đây, A Cát đã vô tình phải lòng một kỹ nữ đáng yêu tên là Tiểu Lệ (Tưởng Mộng Điệp).

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 3.

Tam thiếu gia Tạ Hiểu Phong (Lâm Canh Tân) của Thần Kiếm Sơn Trang

Đồng thời đó, một thần kiếm kỳ tài khác trong trần gian là Yến Thập Tam (Hà Nhuận Đông) vẫn đang trên đường tìm kiếm chính Nắm bắt Phong để so tài. Vốn bị quần hùng trong cõi tục lầm lẫn với trần gian Đệ nhất thần kiếm, mong ước lớn nhất trong cuộc thế của Thập Tam là có được tranh tài cao thấp với Nắm bắt Phong. Ngang trái thay, anh lại vừa hay tin kẻ địch của bản thân đã tắt thở. Thập Tam rơi vào hiện trạng tuyệt vọng vì ước mơ cả đời của bản thân mình giờ đây đã không có cơ hội để trở thành hiện thực.

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 4.

Một lần vô tình gặp lại Hiểu Phong khi đang mang thân phận A Cát, Thập Tam đã không thể nhìn thấy anh chàng gác cửa này chính là người mà bản thân mình đã tìm kiếm lâu nay nay. Đã vậy, anh thậm chí còn truyền dạy cho A Cát các phép võ công bí truyền.

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 5.

Song song đó, Chiêu mộ Dung Thu Địch (Giang Nhất Yến) - vị hôn thê của Tạ Nắm bắt Phong - vẫn đang trong cơn căm phẫn sau khi vị hôn cu li đã bỏ cô ra đi ngay trong hôn lễ. Tình cảm giữa nhị mái nhà cũng bởi vậy mà trở thành sứt mẻ.

Để phục thù người đã khiến tan hoang trái tim của bản thân mình, Thu Địch đã sắm mọi cách để thuyết phục Thập Tam hạ sát Hiểu Phong. Trong nỗ lực tuyệt vọng nhằm buộc Tam Thiếu Gia phải tái xuất giang hồ, Thu Địch đã vô tình gây ra một cuộc tàn sát tại Thần Kiếm Sơn Trang, gieo mầm mống cho một cuộc đối đầu động địa kinh thiên…

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 6.

Phim tụ hội các diễn viên rất được yêu thích của làng điện ảnh TQuốc: Lâm Canh Tân, Giang Nhất Yến, Tưởng Mộng Điệp, Hà Nhuận Đông, Cố Tào Bân…

Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng và đạo diễn Từ Khắc đã luôn tìm cơ hội để được thích hợp tác cùng nhau kể từ năm 1998 tới nay. Đều là những người nghiêm túc với công tác của bản thân, cả đã từng tranh luận phần lớn trong suốt công đoạn sẵn sàng cho bộ phim này. Từ Khắc đã đưa ra những ý nghĩ đó và cung cấp Đông Thăng phần lớn để có thể khai thác tối đa công nghệ và ứng dụng chúng vào đóng chai điện ảnh. Xem phim phiên bản 3D, khán giả sẽ được ăn uống kết tinh của ái tình điện ảnh mà bộ đôi đạo diễn này muốn bỏ ra tặng tới khán giả.

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 7.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 8.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 9.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 10.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 11.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 12.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 13.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 14.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 15.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 16.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 17.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 18.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 19.

Sword Master (Thần Kiếm) hẹn hứa hẹn sẽ là một thưởng thức điện ảnh tuyệt vời dành cho các fan của dòng phim kiếm hiệp - võ thuật. Phim phát triển tại các cụm rạp Việt Nam trong khoảng ngày 9/12/2016.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét