Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hậu trường gây cười khi Lương Triều Vỹ đóng phim với Đường Lặng

Hình ảnh trên phim trường "Công du châu Âu" cho thấy Lương Triều Vỹ đã phải đứng trên bục gỗ để có chiều cao cân xứng với bạn diễn xinh đẹp.

Công du châu Âu là dự án mới của đạo diễn Mã Sở Thành. Với bối cảnh quay tại phim trường La Mã, dàn diễn viên Lương Triều Vỹ, Ngô Diệc Phàm, Trục đường Im tự tin sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh rộng vào năm 2017.

Luong Trieu Vy phai dung tren buc go vi thap hon Duong Yen hinh anh 1
Lương Triều Vỹ đứng trên tấm gỗ dày khi đứng cạnh Tuyến phố Lặng. Ảnh: Weibo.

Giai đoạn khiến cho phim khá bí ẩn tiếng với truyền thông. Hình ảnh trong khoảng phim trường đa số do ảnh chụp chớp nhoáng. Công du châu Âu khắc ghi sự thích hợp tác trước tiên giữa Lương Triều Vỹ và Tuyến phố Im. Một vài hình ảnh ở hậu đài cho thấy, sao nam Sắc giới đã chạm mặt cảnh huống dở khóc dở cười vì chiều cao của bạn diễn.

Lương Triều Vỹ cao 1,7 m, Trục đường Yên ổn cao 1,72 m nên trong các cảnh quay, chiều cao giữa hai người không bằng nhau trông thấy. Vì cảnh huống này, ê-kíp hậu đài phải dùng miếng gỗ kê dưới "cung cấp" chiều cao cho a ma tơ.

Luong Trieu Vy phai dung tren buc go vi thap hon Duong Yen hinh anh 2
Hình ảnh gây cười của Tuyến phố Lặng - Lương Triều Vỹ. Ảnh: Weibo.

Đây là biện pháp thường được sử dụng trong thời kỳ quay phim. Lúc trước, đoàn phim Bong bóng mùa hè từng lót cả miếng gỗ dày 10 cm khi Huỳnh Hiểu Minh sinh ra bên siêu mẫu Đài Loan.

Công du châu Âu là câu chuyện về một người có tiếng trong giới giang hồ họ Lâm (Lương Triều Vỹ đóng) cố đánh cắp một loại tranh bị. Anh có nhì bạn bè - Lưu Nhạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm), trợ lý họ Vương (Con đường Yên ổn). Không ngờ, trên đoạn đường tìm kiếm, họ lại rơi vào cuộc chiến với giới phố hội đen ở châu Âu, và bị CIA giám sát.

Khi công bố dàn diễn viên chính, Tuyến đường Lặng là hero bị chỉ trích phổ quát nhất. Diễn xuất của cô bị đánh giá non, biểu cảm 10 lần như 1, không tạo hiệu ứng. Tuy nhiên, đạo diễn Mã Sở Thành tin rằng nữ diễn viên 33 tuổi là sự chọn lựa đúng đắn.

Phim do Vương Gia Vệ đầu tư đóng gói, Mã Sở Thành đạo diễn, dự định công bố người theo dõi vào năm 2017.

Luong Trieu Vy phai dung tren buc go vi thap hon Duong Yen hinh anh 3
Chiều cao không ngang nhau làm cho Lương Triều Vỹ cần sự cung cấp trong khoảng ê-kíp.

Lỗi đần độn trong 'Cẩm tú Vị Ương' của Trục đường Yên ổn

"Cẩm tú Vị Ương" là phim cổ hủ trang đang có lượng người xem cao nhất bây giờ tại Trung Quốc nhưng phim liên tiếp bị chê bai vì lỗi không dễ dàng nắm bắt.

Hậu trường phim của Lương Triều Vỹ Công du châu Âu Đường Yên ổn Lương Triều Vỹ


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét