Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hình ảnh xúc động: Chiếc laptop cũ của mẹ ghi lại hạnh phúc của thân phụ và con

Những ngày cuối năm là thời gian người nào cũng muốn dành cho gia đình, ở bên những người chính mình kính yêu nhất. Toàn bộ dân chúng sẽ cùng nhau đi chơi, thưởng thức, nói chuyện và tự sướng lưu lại những phút chốc đáng nhớ này. Không tin bạn cứ tới những trung tâm thương nghiệp lớn tham gia dịp lễ Tết mà xem, bên cạnh những hàng ngũ bạn hay các cặp đôi, không thiếu những mái ấm sát cánh bên nhau, ai cũng nhãi và phấn khởi khi được cùng nhau đón những thời điểm cần thiết.

Hình ảnh xúc động: Chiếc điện thoại cũ của mẹ ghi lại hạnh phúc của cha và con - Ảnh 1.

Vừa qua, trên mạng phố hội đã chia sẻ một hình ảnh và câu chuyện đầy cảm động về tình cảm mái ấm trong những ngày cuối năm. Có thể thấy, trong ảnh là một mái nhà giản dị, thậm chí có phần xuề xòa. Nhưng cần thiết nhất là ai cũng thấy họ hạnh phúc và giàu sang thú vui khi người mẹ, người bà xã dùng một chiếc laptop lỗi mốt khắc ghi hình ảnh chồng và con bản thân tại trọng tâm thương mại.

 Không máy tính bảng đắt tiền, không áo quần lộng lẫy, lượt là, nhưng đôi hậu phi chồng này vẫn làm người ta ganh ghen bởi tình cảm đơn sơ và rét mướt. Không có nhiều nhân tố kiện vật chất nhưng họ vẫn không nề hà hà, câu nệ mà dễ chịu dành cho nhau, bỏ ra cho con niềm vui trong những ngày lễ.

Trương mục facebook H. - người chụp bức ảnh này viết: "Đồng hành cung phi tham gia trọng điểm bán buôn, rồi cùng chụp ảnh các kiểu, dứt thấy một cặp phi tần chồng bình dân, địu một nhỏ tuổi gái vào, chính mình nhường chỗ cho họ và đứng ra xa, tự nhiên thấy ấm áp lạ.

Nhìn xung quanh thấy bao đôi nào là iphone, điện thoại thông minh văn minh, còn nhì anh chị thì vẫn điện thoại thông thường chụp cho nhau. Có lẽ đây là thứ chính mình cần nhất, yêu nhau không nhất mực phải có thật phổ quát tiền hay vật chất xa hoa, không nhất quyết phải nhà, xe, điện thoại đời mới. Nhìn họ đi với nhau mến yêu, tình thực, toàn tâm toàn ý bên nhau, phổ thông người tốn cả mớ tiền cũng không có được. Chúc anh chị - hai người hoàn toàn lạ lẫm với em mãi mãi vui vẻ bên thiên thần nhỏ xíu của bản thân".

Hình ảnh xúc động: Chiếc điện thoại cũ của mẹ ghi lại hạnh phúc của cha và con - Ảnh 2.

Toàn bộ cư dân mạng đã thổ lộ sự ái mộ cho tình cảm của đôi cung phi chồng. Bạn T.L cho nhân thức: "Hạnh phúc đôi lúc chỉ cần có thế" hay bạn J.M.C thổ lộ: "Nhìn bức chụp để có thêm niềm tin rằng tình ái, tình thương đơn thuần vẫn sinh tồn trên đời".

Câu chuyện của đôi bà xã chồng cũng làm cho cư dân mạng nhớ đến câu chuyện của người cha trong ngày tốt nghiệp của con tại trường ĐH Y Phạm Ngọc Thạch. Cũng một chiếc máy tính bảng cổ lỗ đã giúp người cha khắc ghi phút chốc đầy xúc động và tự hào khi đứa con của mình khôn lớn.

Sau cuối thì, niềm vui và vui vẻ vẫn luôn sinh tồn ở bất kì đâu, trong bất kì hình hài nào. Dù với những thứ vật chất đơn sơ nhất, ta vẫn có thể sắm được những thứ tình cảm vượt long giá trị của vật chất chung, thậm chí là vô giá. Bởi vậy, hãy bỏ ra thời điểm những ngày cuối năm để về bên gia đình, người thân và hạnh phúc thật phổ thông nhé!


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét