Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Hóa ra Trường Giang luôn coi chính mình là... "chị" của Trịnh Thăng Bình

Tập 11 của chương trình "Ca sĩ giấu mặt" sẽ lên sóng trên kênh THVL1 tham gia lúc 21g00 Chủ nhật tuần này, 04/12/2016 với sự nhập cuộc của ca sĩ khách mời Trịnh Thăng Bình.

Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 1.

Trịnh Thăng Bình là ca sĩ chính của tập 11

Ở vị trí ghế hot, anh em, đồng nghiệp của Trịnh Thăng Bình bao gồm: ca sĩ Minh Tuấn (lực lượng La Thăng), nhà văn – ca sĩ Hamlet Trương, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Miu Lê và cặp đôi Yến Trang - Yến Nhi góp mặt tham gia đội hình khách mời để đưa ra những dự báo tại các vòng thi.

Vốn là MC với thói quen thích "chặt chém" khách mời, khác lạ là đối với những hero có mối quan hệ thân thiện ngoài đời thường, Trường Giang là "nỗi khiếp sợ" của những ca sĩ kiếm được lời nhập cuộc "Ca sĩ giấu mặt". Đã từng ngồi ghế nóng để đưa ra những dự báo ở tập của ca sĩ Quang quẻ Vinh, Trịnh Thăng Bình cũng đã được hưởng thụ cảm giác hoảng sợ vì không nhân thức sẽ bị "bắt thóp" lúc nào, chính vì thế tại hậu trường ghi hình tập phát sóng thứ 11, nam ca sĩ 8X quyết định nề hà Mười Khó. "Không có được hại bé dại nữa nha" – Anh nói. Trước lời khẩn cầu và hành động ủ ấp ấp thân thương của bè bạn em, bạn trai Nhã Phương tuyệt giao thoái thác "Im tâm đi nha! Chết với chị".

Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 3.
Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 4.

Trường Giang sẽ "xử đẹp" Trịnh Thăng Bình?

Thần tượng từ thưở bé dại của Trịnh Thăng Bình và sau này là người anh thân thiện – ca sĩ Quang Vinh cũng đã bất thần bật mí tật xấu "không dễ dàng đỡ" của bè bạn em trong buổi ghi hình. "Hoàng tử sơn ca" cho nhân thức nam ca sĩ "Lời chưa nói" có lề thói dùng điện thoại của anh để selfie (chụp ảnh tự sướng) cùng người mến mộ sau đó trực tiếp đăng vận tải lên trang tư nhân của anh khi chưa được cho phép.

Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 5.
Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 6.

Quang quẻ Vinh lần thứ 2 đến với "Ca sĩ giấu mặt"

Trước khi bước vào vòng thi đấu đầu tiên, MC Trường Giang đã giới thiệu các khách mời ở khu vực ghế nóng một phương pháp đầy phấn khởi. Đương nhiên, ở nhân vật cuối cùng, anh chàng lém lỉnh trêu đùa khi trưng bày ca sĩ Yến Nhi là "một nửa", song song là một người chẳng thể thiếu trong cuộc thế Trịnh Thăng Bình khiến người theo dõi tại trường quay tận tình tung hô. Trước lời nói đùa của bọn anh, nam ca sĩ 8X phản chưng: "Trong thế cục này đâu khách hàng nào là chẳng thể thiếu người nào mà anh nói vậy? Hay tại Trường Giang và Nhã Phương không thể thiếu nhau được?".

Gật đầu đồng ý trước ngờ vực của bè lũ em, ngay sau đó, Mười Khó khăn tức tốc cắt nghĩa ý tứ của chính mình đang muốn nói tới người chẳng thể thiếu là người có sự đồng điệu về tâm hồn, là một người bạn chứ không phải nhân tình như Trịnh Thăng Bình đang diễn dịch. Nhận ra phiên bản thân đã "trúng bẫy" của nam MC, ca sĩ khách mời đổ lỗi cho thói quen hay quy chụp của Mười Khó làm cho anh luôn phải chu đáo dự phòng.

Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 7.

Yến Nhi - Yến Trang

Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 8.

Hamlet Trương

Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 9.

Quang đãng Vinh

Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 10.

Minh Tuấn

Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 11.
Hóa ra Trường Giang luôn coi mình là... chị của Trịnh Thăng Bình - Ảnh 12.

Dàn khách mời hùng hậu của tập 11


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét