Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Làm ở phòng thử nghiệm sản phẩm, viên chức Foxconn trộm gần 6.000 chiếc iPhone

Một viên chức quản lý người Đài Loan, cùng với 8 người khác đã trộm hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S bạn dạng thí điểm để bán lấy tiền.

Cựu viên chức điều hành của Foxconn - một trong những đối tác chế biến iPhone - đã trộm tổng cộng 5.700 chiếc iPhone và bán chúng để thu về hơn 1,5 triệu đô la.

Người con trai quốc tịch Đài Loan mang họ Tsai khiến cho việc ở bộ phận thí điểm item. Người này hướng dẫn 8 nhân viên khác tại nhà máy của Foxconn ở Thâm Quyến đánh cắp hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S, theo AFP.

Tsai cho biết hắn và đồng cộng đồng đánh cắp và bán những chiếc laptop dạng thể nghiệm - những model đáng ra phải được thải trừ - cho một khu chợ tại Thâm Quyến trong các năm từ 2013 tới 2014.

Foxconn thông báo vấn đề này với tập đoàn chức năng Đài Loan sau một cuộc kiểm toán nội bộ. Tsai bị thẩm vấn ngay khi đi về Đài Loan hồi đầu năm. Sau đó, người này bị kết tội chiếm hữu dụng lòng tin và đối mặt án tù tối đa 10 năm, theo các công tố viên.

Foxconn là một trong những đối tác làm ăn lớn nhất của Apple, chịu trách nhiệm chế biến iPhone và các vật phẩm khác của Táo khuyết. Họ có trong tay tổng cộng hơn 1,3 triệu nhân công và từng bị chỉ trích đa dạng lần về tình trạng lạm dụng công phu cho đến việc người lao động tự vẫn bên trong nhà máy.

Mặc áo nhân viên Apple trộm 19 iPhone giá trị 16.000 đô la Mỹ

Một tên trộm đã hiện ra tại siêu thị bán từng cái Apple vào lúc 5.30 chiều, lấy đi 19 chiếc iPhone mà các nhân viên khác ko phải để ý.

viên chức Foxconn trộm iPhone trộm 5700 iPhone nhân viên Foxconn trộm 5700 iPhone viên chức trộm iPhone trộm iPhone


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét