Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

IPhone chính hãng tại Việt Nam chưa bao giờ mất giá nhanh tới vậy

Vừa mới đây, giá niêm yết iPhone SE từ nhà sản xuất tại Việt Nam đã ghi nhận mức giảm 2 triệu tiền việt cho phần đông các phiên bản bộ nhớ trong. Theo đó, iPhone SE bạn dạng 16 GB có giá bán từ nhà sản xuất 8,99 triệu đồng khi mà đó version 64 GB bộ nhớ trong có giá 11,99 triệu tiền việt. Việc iPhone SE mới chỉ được bán ra một số 04 tuần nhưng đã hạ thấp giá mạnh tới vậy không khỏi làm cho nhiều người cảm thấy bất thần. Tuy nhiên, vài không ít người mua lại nhận định mức giảm như vậy là hợp lý bởi thực tiễn iPhone SE không quá đặc biệt về mẫu mã so với iPhone 5s trong khi nâng cấp về phần cứng lại không thu hút do việc iOS tiết kiệm tốt dẫn đến iPhone 5s vẫn mang đến thưởng thức tương đối tốt.

iPhone chính hãng tại Việt Nam chưa bao giờ mất giá nhanh tới vậy - Ảnh 1.

iPhone SE không được đánh giá cao bởi quá thiếu điểm nhấn.

Trước đó, bí quyết đây khoảng hơn một tuần, giá bán iPhone 7 chính hãng cũng được nhân tố chỉnh giảm đến 2 triệu đồng so với giá niêm yết ban sơ tại vài công ty. Chi tiết, iPhone 7 phiên bản 32 GB chính hãng đang được phổ quát nơi chào giá thực tế xấp xỉ 17 triệu tiền việt, trong khi đó giá lúc đầu là 18,79 triệu tiền việt. Động thái giảm giá này được cho là kết quả của sức ép từ giá máy iPhone chuyển hàng từ nước ngoài về hay iPhone lock. Những chiếc iPhone được hạ thấp giá này tới trong khoảng nhà cung ứng FPT Trading, khi mà đó FPT Cửa hàng hay Thế Giới Di Động chưa đưa ra các chính sách tương tự.

iPhone chính hãng tại Việt Nam chưa bao giờ mất giá nhanh tới vậy - Ảnh 2.

Trong phổ thông năm quay về đây, iPhone vẫn là vũ trang giữ giá tốt nhất trên thị trường.

Có thể nói, chưa bao giờ giá iPhone từ nhà sản xuất tại vn lại được yếu tố chỉnh xuống với tốc độ cao đến vậy. Mặc dầu vẫn thu hút, việc Apple quá lười thay đổi kiến tạo iPhone trong suốt ba năm qua nhịn nhường như đang khiến người dùng cảm thấy nản chí, trong khi song song các hãng đóng gói địch thủ đã tung ra được nhiều vật phẩm bỗng nhiên phá. Tuấn Minh (nhân viên văn phòng, 25 tuổi) san sẻ quan điểm của bản thân mình: "Hàng từ nhà sản xuất giá cao sẽ khó khăn khó khăn với hàng chuyển hàng từ nước ngoài về hơn nhiều so với trước đây bởi khách hàng càng ngày càng tự tín với khả năng lựa chọn mua của bản thân mình, họ hoàn toàn có thể mua được những chiếc máy xách tay với chất lượng tương đương và giá lôi cuốn hơn đa dạng".

(Tổng phù hợp)


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét