Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Kẻ hành tội nhỏ dại trai ở Campuchia sẽ xử theo luật pháp vn

Thây mặt 2 nước thống nhất ý kiến đây là vụ án được dư luận niềm nở. Campuchia có đưa ra buộc phải được dẫn độ Dũng về nước để điều tra nhưng phía vietnam không đồng ý.

Chiều 9/12, đoàn công tác của Cảnh sát Hoàng gia Campuchia do thiếu tướng So Sovann, Phó chỉ huy trưởng cảnh sát tỉnh Mondulkiri và ông James McCabe, Giám đốc hội bảo vệ trẻ em Campuchia (CPU) khiến việc với Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) do thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng làm cho đại diện. Nhì bên bàn về yếu tố nghi can Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê An Giang) bạo hành con nít xảy ra trên lãnh thổ Campuchia. 

Ke hanh ha be trai o Campuchia se xu theo phap luat Viet Nam hinh anh 1
Phái đoàn Campuchia qua khiến cho việc với vn. Ảnh: Hồng Châu. 

Nhì bên thống nhất quan điểm đây là vụ án được dư luận vồ cập. Đại diện Campuchia có đưa ra đề nghị được dẫn độ Dũng về nước để khảo sát, giải quyết. Dĩ nhiên, thây mặt vn nghĩ rằng  ví như Dũng có phạm tội sẽ phải giải quyết theo luật pháp của nước sở tại.

Sau cuộc chạm mặt, 2 bên hợp nhất để Việt Nam giải quyết hành vi tội tình nếu Dũng có. Campuchia sẽ phối hợp, trao đổi các  tin tức can hệ tới vụ án.

Cảnh sát Camphuchia cho nhân thức đến nay đã hoàn tất các giấy tờ để sẵn sàng khởi tố Stefan Struik (53 tuổi, quốc tịch Hà Lan) - chủ nông trại Mondulkiri. Doanh nhân ngoại quốc này bị tình nghi có can hệ đến vụ Dũng hành hạ bé nhỏ trai 3 tuổi. 

Ke hanh ha be trai o Campuchia se xu theo phap luat Viet Nam hinh anh 2
Nghi phạm Dũng sẽ được giải quyết theo pháp luật vietnam. Ảnh: C.A.

Dũng đã bị bắt khẩn cấp để khiến rõ hành vi Bạo hành con nhỏ. Cháu gái của giới trẻ này và hai người cũng bị dò hỏi về hành vi bạo hành 50 trẻ lưu trong laptop của Dũng và phát tán lên mạng phố hội.

Trước đó vài ngày, mạng phố hội hiện ra 2 clip ghi cảnh một bạn trẻ nói tiếng Việt liên tiếp hành tội tí hon trai không mặc áo quần. Ngoài việc đánh đập, xối nước lên đầu, người này còn dùng cây nhét vào miệng, hậu môn và xô nạn nhân ngã nhào xuống đất.

Tới khi bé được mặc áo, kẻ hành hạ trói 2 tay nạn nhân ra sau rồi dùng kềm kẹp tham gia chân, mặt. Nạn kiếm được chỉ biết la khóc mỗi khi bị kẻ biến thái hành hạ.

Không dẫn độ nghi phạm bạo hành nhỏ bé trai qua Campuchia

Công an vn khẳng định Nguyễn Thành Dũng sẽ bị khảo sát và xét xử tại vietnam, trong khi Phnom Penh muốn dẫn độ nghi phạm sang Campuchia.

Clip bạo hành con nít ở Campuchia bạo hành con nhỏ Nguyễn Thành Dũng không dẫn độ bạo hành trẻ nhỏ bé ở Campuchia


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét