Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

“Mách nhỏ” siêu công trình bên hồ của Công ty Vingroup |

(Xây đắp) - Mỗi dự án của Vingroup đều có một cái tên ý nghĩa, biểu lộ trọn vẹn đặc điểm cũng như đẳng cấp của nhà cửa. Thời gian này, thị trường đang vô cùng tò mò về tên gọi của một khu đô thị mới trên phố Phạm Hùng thuộc sở hữu của“đại gia” BĐS này.

Khu đô thị bên khu vực chợ hồ nhân tố hòa lớn hàng đầu Hà Nội

Trung tuần 04 tuần 7 vừa mới đây, UBND TP Hà Nội đã công ty lễ khởi công xây dựng Khu ở dọc đường và hồ nhân tố hòa CV1 tại Khu đô thị mới Cầu Giấy theo cách thức BT (xây đắp - chuyển giao). Khu vui chơi và hồ yếu tố hòa CV1 có diện tích gần 32ha, thực dân địa phận thị xã Cầu Giấy và Nam Trong khoảng Liêm, Thủ đô.

Điểm thu hút của công trình là quy mô mặt nước rộng tới 19 ha. Đây sẽ biến thành hồ yếu tố hòa lớn bậc nhất tại Thủ đô và vào vai trò “lá phổi xanh” của khu vực phía Tây Hà Nội trong tương lai gần. Khi xong xuôi, dự định vào năm 2018, trường học hồ yếu tố hòa sẽ góp phần cần thiết vào việc thăng bằng sinh thái, mang đến không gian sống trong lành, khoáng đãng và cảnh quan tuyệt đẹp, chan chứa sắc xanh cho khu vực xung quanh.


Khu vực chợ hồ điều hòa CV1 – lá phổi xanh của khu vực phía Tây Hà Nội trong thời gian sắp đến.

Trạm xe buyt hồ điều hòa CV1 được xây theo hình thức BT giữa UBND TP Thủ đô và một công ti thành viên thuộc Cơ quan Vingroup. Sự thích hợp tác này khiến các chuyên gia trong ngành nghề bất động sản dự báo một dự án mới sắp được Cơ quan Vingroup chính thức trình làng.

Trên website của hàng loạt các đại lý BĐS uy tín đã hiện ra các tin tức hé lộ về dự án này. Theo đó, công trình mới sẽ là một tổ phù hợp căn hộ cao cấp có góc nhìn thoáng rộng, tuyệt đẹp hướng ra hồ nhân tố hòa Cầu Giấy. Công trình sắp công bố sẽ mang tới cuộc bí quyết sống đẳng cấp bên những nơi công cộng và hồ nước tràn ngập ngẫu hứng thiên nhiên, trong khoảng màu xanh mộc của cây lá cho tới sắc xanh dương của trời nước, để các dân cư tương lai được thỏa mãn thèm khát về một không gian sống tích hợp hoàn toản các nhân tố: văn minh – tân tiến – giao hòa với thiên nhiên.

Xốn xang đoán tên công trình mới của Vingroup

Hướng đến mục tiêu xây dựng các đồng đội dân cư tân tiến với tiêu chuẩn sống hàng đầu, sánh ngang các nước phát triển trên thế giới, Cơ quan Vingroup luôn “khó tính” khi đầu cơ xây dựng các khu thị trấn, trong khoảng lựa chọn kiến tạo tòa tháp cho tới quy hoạch cảnh quan xunh lòng vòng… Một điểm chung lôi cuốn của các công trình do Vingroup đầu tư là nhà cửa nào cũng có tên gọi độc đáo và mang nhiều ý nghĩa cũng như tính tượng trưng, chả hạn như: Vinhomes Riverside – khu biệt thự được mệnh danh “Venice giữa lòng Thủ đô” với hệ thống kênh đào xanh mát, Vinhomes Royal City – thị trấn hoàng gia với ngẫu hứng Châu Âu nổi trội, dự án Vinhomes Gardenia – “thành phố sớm mai” với biểu trưng là đóa nhài tây thanh khiết…

Tại thời gian này, các chuyên gia BĐS, khách hàng và giới đầu cơ đang rất tò mò về tên gọi chính thức của dự án mới bên hồ vấn đề hòa Cầu Giấy. Phụ thuộc những thông tin ban đầu, không ít giả thiết hấp dẫn đã được đưa ra.

Trong khoảng góc nhìn hướng hồ trong lành, vài người dự đoán khu thành phố mới sẽ mang tên Vinhomes Spring Lake. Cái tên này biểu hiện được điểm đặc sắc chủ quản là môi trường mặt nước phía trước mỗi ngôi nhà và gây ấn tượng về tầm nhìn sống động, tuyệt đẹp mà phổ quát căn hộ nội đô dù đắt đỏ cũng chẳng có được.


Phối cảnh công trình đang được chờ đón trong thời gian vừa mới đây của Vingroup.

Cái tên thứ nhì cũng đang được phổ thông người nghĩ đến là Vinhomes Sky Lake. Bởi phía trước khu đô thị ngoài khu vui chơi hồ điều hòa sẽ là bể bơi tràn bờ nước xanh ngắt bốn mùa. Sự liên minh này sản xuất một dải không gian tưởng chừng mực như bất tận, thông liền mặt nước và bầu trời. Sky Lake không chỉ gợi chúng ta liên tưởng tới những khoảng không gian chan chứa sắc xanh dương mà còn tạo cảm giác vô tận về độ rộng và tầm cao.

Không kém phần hấp dẫn là những quan điểm nghĩ rằng Vingroup thường chuộng những tên gọi gắn liền với khu vực địa lý, giúp định vị sản phẩm hiệu quả, đơn giản và đặc biệt dễ nhớ. Không ít người đã nghĩ đến cái tên Vinhomes Phạm Hùng hay Vinhomes Cầu Giấy... Khu thị trấn bên hồ này sẽ một lần nữa giúp Vingroup “phủ sóng” phong cách sống đẳng cấp mang nhãn hàng Vinhomes rộng hơn tại Thủ đô và lần đầu tiên đến khu vực huyện Cầu Giấy.

Dù chưa biết đích xác cái tên nào sẽ được Vingroup chọn lựa cho khu thị trấn mới của bản thân, giới đầu tư BĐS có nghề vẫn ngày ngày nóng lòng chờ đợi ngày công trình chính thức được bông bố. Dự án được đánh giá sẽ là một trong những sản phẩm bất động sản hấp dẫn nhất của thị trường phía Tây Hà Nội trong những 04 tuần cuối năm 2016.

Vân Phương


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét