Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Khu cư dân xây dựng trong khoảng những mô đun bê tông đúc sẵn tại Thụy Sĩ |

(Xây đắp) - Tại Thụy Sĩ, hãng kiến trúc Nomos đã kết thúc một căn hộ phức hợp được sinh ra bằng cách dùng các mô-đun bê tông đúc sẵn.

Khu cư dân nằm ở huyện Mervelet của Geneva, một khu vực gồm đa dạng ngôi nhà lâu đời. Được tên là “Jolimont”, công trình bao gồm 63 công ty nhà đất phía sau một mặt tiền mặt được làm từ các mô-đun bê tông đúc sẵn, chính sách xây đắp được xây dựng giống như “nơi sinh sống của một tổ ong”.

Dự án nằm ở thị xã Mervelet của Geneva.

Được đặt tên là “Jolimont”, khu cư dân bao gồm 63 doanh nghiệp nhà ở.

Nomos đã kiến tạo các cao độ không giống nhau để mang tới những hình dạng khác biệt tùy thuộc tham gia thời điểm trong ngày. Những tấm bê tông tấn công bóng được dùng cho mặt sàn, trong khi các bức tường và lan can được bao phủ bởi xi măng và sắt. Mặt tiền hoạt hình hướng về phía nam và phía tây, bao gồm một mạng lưới các ruộng bậc thang có mái che. Dường như đó, lan can sắt không gỉ được tạo lập nghiêng về phía trước và xoay dần dà, cung ứng cả sự nhiệt tình và không gian sáng tỏ.

Các kiến trúc sư đã chọn lựa gỗ sồi để dùng cho tay vịn và cửa ra vào, phát triển một cảm giác chào đón vồ cập của gia đỉnh. Bên trong, hành lang lớn có tính năng kết nối các căn hộ. Các phòng khách đều có những ô cửa sổ rộng, cung ứng sự gắn kết với các không gian phụ cận. Những ruộng bậc thang bên ngoài mang đến khung cảnh yên bình của cảnh quan bao quanh và một không gian ấm êm.

Khu cư dân căn hộ được xuất hiện bằng cách dùng các mô-đun bê tông đúc sẵn.

Mặt tiền hoạt hình hướng về phía nam và phía tây, bao gồm một màng lưới các ruộng bậc thang có mái che.

Độ cao được nhìn kiếm được không giống nhau tùy thuộc tham gia thời gian trong ngày.

Mỗi phòng khách đều có cửa sổ rộng, cung ứng sự gắn kết với không gian liền kề.

Cấu trúc ruộng bậc thang bên ngoài mang đến khuông cảnh thanh bình của cảnh quan xung quanh.

Dự án có quy mô 1.800m2 và đã hoàn thành vào năm 2015.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét