Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Phong cách make up street style ửng sắc Ombre "tấn công tan" lạnh giá mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen

Vào thời điểm giao mùa dịp cuối năm, trong những năm mới đây, các cô gái đang ngày càng "cao siêu" trong việc trang điểm và mix đồ, để trở thành ửng sắc, nổi trội, bất chấp màn sương bàng bạc của ngày mát mẻ.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 1.

Học ngay cách make up và mix đồ để biến thành cô nàng nổi trội nhất trên phố mùa đông!

Vậy "bí kíp" nào đã giúp họ trở nên thú vị tới vậy khi xuống thị trấn ngày đông? Hãy cùng cập nhật ngay và luôn nhé!

Make up ửng sắc, thiên nhiên

Trong những ngày đông, chỉ cần một cơn gió lạnh ùa qua cũng dễ ợt khiến khuôn mặt tái nhợt, không dễ dàng lòng "ghi điểm" khi xuống phường. Vì thế, để hấp dẫn mọi ánh nhìn, phong cách điểm trang là một trong những điều mà mọi quý cô mê phong cách, khiến cho đẹp chẳng thể bỏ lỡ.

Mùa mốt thu đông 2016 – 2017 năm nay, phong cách trang điểm thiên nhiên, với điểm nổi bật là lớp nền trong suốt, mịn mượt, khiến cho nổi bật màu môi OMBRÉ #Flushvibe (chuyển màu tự nhiên) ửng sắc đang được đánh giá là thiên hướng "gây bão".

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 2.

Thật bắt mắt với Môi OMBRÉ đỏ đậm.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 3.

Trend trang điểm với nền trong, môi OMBRÉ #Flushvibe được dự báo "gây bão" năm nay.

Để bắt kịp trend này, việc trước tiên mà các cô gái thời thượng cần làm là "sắm" cho mình trọn bộ mỹ phẩm make up thích hợp và cập nhật ngay phương pháp tán phấn, tô son siêu hot này.

Rất nhiều nhãn hàng đã tung ra các vật phẩm nhiều chủng loại để chiều lòng "thượng đế" của mình như BB Cream, CC Cream… Một trong số những sản phẩm được bình chọn cao hiện nay là Super BB Cushion của Maybelline New York. Với nhân tố dưỡng cao, không nhờn rít và khác lạ là tạo lớp nền mỏng mịn tự nhiên, Super BB Cushion đã ngay tức thì được hàng loạt guru làm cho đẹp tặng "thế mạnh".

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 4.

Super BB Cushion của Maybelline New York được đa dạng giáo đồ khiến đẹp bình chọn cao.

Dù vậy, lớp nền trong mướt-môi mịn mượt vẫn là chưa đủ để tạo nên một hình ảnh ửng sắc, hoàn hảo trong ngày đông giá mà chính đôi môi OMBRÉ in flush vibe (chuyển màu tự nhiên) mới là cụ thể "đinh" làm nên style điểm trang hot nhất thu đông 2016.

Để không mất quá đa dạng thời điểm tham gia việc điểm trang mà vẫn có được đôi môi OMBRÉ #Flushvibe trong tích tắc, bạn hoàn toàn có thể "tậu" cho mình một cây son phổ thông màu: Son OMBRÉ 3 màu Bitten Lip, đến từ nhãn hàng đã được các cô gái trẻ mến mộ từ lâu: Maybelline New York.

Mới mở bán tại vn nhưng cây son 3 màu này đã lập tức được phổ biến cô nàng sành điệu "để mắt" vì hiệu ứng loang màu nước thiên nhiên, có được nhờ kết cấu 3 màu chuyển dần sắc độ từ đậm sang nhạt. Đặc biệt, Bitten Lip được đánh giá là "vũ trang" cho mùa đông vì có tài năng dưỡng ẩm môi tới 12h liền!

Để tạo màu môi OMBRÉ #Flushvibe ửng sắc với Bitten Lip, chỉ cần chấp hành 2 thao tác siêu dễ chơi, trong 1 lần thoa son độc nhất vô nhị:

Bước 1: Tô son môi trên bằng phương pháp hướng phần son tông đậm xuống phía dưới để tô lòng môi Bước 2: Hướng phần son tông đậm lên trên để xoa son cho môi dưới.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 5.

Chỉ cần 1 lần trâm son độc nhất là bạn đã có đôi môi OMBRÉ ửng sắc.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 6.

Với Bitten Lip, thời gian tô son OMBRÉ #Flushvibe rút xuống trong… "một nốt nhạc".

Đây cũng là nguyên nhân thỏi son cực chất này gấp rút "đoạt được" các thí sinh của vòng bình thường kết cuộc thi NextGen. Mỗi người một style khác nhau nhưng họ đều hoàn toàn "đổ gục" trước những màu son đa dạng của Bitten Lips, trong khoảng Đỏ tươi OMBRÉ hiện đại, đỏ đậm OMBRÉ bắt mắt, hồng OMBRÉ ngọt ngào đến cam OMBRÉ tươi trẻ.

Các tone màu siêu ngọt ngào và thu hút này mix cực chuẩn với những y phục ửng sắc, đặc sắc trên phố đông và là gợi ý số một để trở thành "nữ vương streetstyle" trong những ngày cuối năm tuyệt đẹp này đấy!

Mix đồ nổi bật với tông ĐỎ - HỒNG

Đồng hành với phong cách tranh điểm ửng sắc, thiên nhiên; bí quyết mix đồ với tông Đỏ - hồng được đánh giá là sự chọn hoàn hảo để trở thành lôi cuốn trong thời tiết se lạnh cuối năm.

Những cô nàng gợi cảm, hấp dẫn có thể lựa chọn cho bản thân sắc đỏ tươi sexy hay đỏ rượu chát sành điệu. Thử điểm qua bộ ảnh streetstyle "hot rẫy tay" của các cô nàng hot girl lọt top của cuộc thi NextGen là thấy! Cùng với sắc đỏ, những cụ thể nhấn nhá trên y phục như lace up (dây đan) hay cut out (cắt cụp) táo tợn đã làm họ trở thành gợi cảm nổi "bần bật" trên phường.

Dịu dàng hơn tông đỏ và vẫn cực kỳ "nịnh da", màu hồng cũng chiếm đoạt trọn thiện cảm của hầu hết các cô gái Việt. Tông hồng ửng sắc với nhiều sắc thái, chất liệu từ hồng ánh kim, hồng nude ngọt ngào phản ánh lên gương mặt, khiến cho sắc diện của các cô gái thêm đặc sắc trong ngày đông bi thiết.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 7.
Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 8.

Tông đỏ đậm cấu kết chi tiết lace up gợi cảm khiến cô nàng thí sinh NextGen vô cùng quyến rũ.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 9.

Y phục tông hồng đậm cut out thích hợp với nàng phá cách...

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 10.

…hay hồng nhạt baby "nịnh da", khiến nên vẻ ngoài ửng sắc.

Sành điệu cùng nguyên liệu da

Trải qua hàng loạt mùa mốt, nguyên liệu da vẫn không dứt khiến cho những con tim "thổn thức". Với điểm hay giữ ấm cho cơ thể, giảm thiểu gió nhưng lại ủ ấp dáng, không lồng bồng như áo đồn đãi, áo măng tô, da được đánh giá là nguyên liệu số một để cô nàng mùa đông biểu lộ cá tính khi đông về.

Nếu như trước đó, nguyên liệu da gắn liền với style biker cổ đại và tông đen ngày giờ đây, các cô nàng có rộng rãi lựa chọn hơn với váy da bóng, tông đỏ nổi bật cực hợp với mùa đông nữa đấy!

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 11.

Ngoài chất liệu da đen cổ truyền…

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 12.

Váy da tông đỏ rực sắc giúp nàng "nổi bần bật".

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 13.
Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 14.

Với phương pháp điểm trang trendy và streetstyle nổi bật, bạn sẽ trở nên sành điệu và nóng khó rời mắt như các cô nàng thí sinh NextGen này đấy!


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét