Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Kỳ diệu: Nằm trong viện sau vụ rơi tàu bay, cầu thủ Chapecoense tuyên bố sẽ quay về sân cỏ

Kỳ diệu: Nằm trong viện sau vụ rơi máy bay, cầu thủ Chapecoense tuyên bố sẽ trở lại sân cỏ - Ảnh 1.

Tàu bay chở 81 hành khách nát bét sau vụ tai nạn.

Trong số 22 cầu thủ Chapecoense chạm mặt nạn, chỉ có 3 người sống sót, đó là Alan Ruschel, Helio Neto và Jakson Follman. Các nạn nhân hiện đang được yếu tố trị tích cực ở Colombia với chừng mực nặng nhẹ khác biệt. 

Theo The Sun, cầu thủ có vận tốc phục hồi nhanh chóng nhất là Helio Neto. Trung vệ này bị thương ở đầu, nhưng hiện đã không còn nguy nan đến tính mạng. Sáng nay, phụ thân của Neto đã lên mạng báo cáo tin mừng là anh hoàn toàn có thể quay quay về sân cỏ.

"Tôi có thể công bố một bí quyết cực kì hạnh phúc là đại trượng phu tôi đang phục hồi rất tốt. Thằng ốm đã có thể tự chuyển di, các bác sĩ cũng khẳng định nó sẽ trở lại sân cỏ", cha Neto chia sẻ.

Kỳ diệu: Nằm trong viện sau vụ rơi máy bay, cầu thủ Chapecoense tuyên bố sẽ trở lại sân cỏ - Ảnh 2.

Thân phụ của Neto vui vẻ trước sự tiến triển thần kỳ của con trai.

Bạn bè của Neto là Ruschel cũng đang hồi phục rất nhanh. Ban đầu, các bác sĩ lo âu anh sẽ phải ngồi xe lăn trong suốt quãng đời còn lại. Dĩ nhiên, hiện nay có rộng rãi nguồn tin nghĩ rằng Ruschel sẽ vẫn có thể chuyển động được.

Kém may mắn hơn một chút là Follman. Thủ môn này phải phẫu thuật cắt bỏ chân phải để giữ lấy tính mệnh. Tuy nhiên, dù sao đi nữa đây vẫn là thông tin tốt lành bởi lúc đầu, các bác bỏ sĩ đánh giá Jakson Follman sẽ phải cưa cả 2 chân.

Trong một cốt truyện khác, linh cữu của những cầu thủ xấu số đã được đưa về Brazil bằng phi cơ quân sự. Lễ truy hỏi điệu sẽ được đơn vị trọng thể tham gia chiều thứ 6 (giờ địa phương) với sự tham gia của tổng thống Brazil Michel Temer.

Kỳ diệu: Nằm trong viện sau vụ rơi máy bay, cầu thủ Chapecoense tuyên bố sẽ trở lại sân cỏ - Ảnh 3.

Linh cữu các cầu thủ Chapecoense không may tắt thở vì vụ tai nạn phi cơ ở Colombia đã được đưa về nước.

Kỳ diệu: Nằm trong viện sau vụ rơi máy bay, cầu thủ Chapecoense tuyên bố sẽ trở lại sân cỏ - Ảnh 4.

Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét