Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Linh (Nhã Phương) lại ngơ ngẩn trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude

Có thể nói Linh (Nhã Phương) đúng là có "số hưởng", không những hay được ở bên phổ quát trai đẹp mà còn có cơ hội được thấy trai đẹp bán khỏa thân. Trong tập 16 Tuổi Thanh Xuân 2 vừa phát sóng, Linh thêm một lần nữa được chiêm ngưỡng cơ bắp của Junsu (Kang Tae Oh) khi anh vừa mới bước từ phòng tắm ra. Khi LinhSu cùng mặt đương đầu, cả hai đã ngẩn người ra. Dường như đó, Junsu sau khi tắm ngừng với mái tóc không được vuốt keo thậm chí còn đẹp trai hơn một Junsu bóng bẩy thường ngày.

Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 1.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 2.

Sự gặp gỡ bất thần tại Hàn Quốc của LinhSu bắt nguồn từ việc Junsu một bản thân mình đi về Hàn để tham gia triển lãm tranh, cũng thình lình Linh phải đơn côi sang Hàn Quốc công tác. Do vì phòng khách sạn đã bị hủy, Linh quay trở về nhà cũ của Junsu - nơi cô và anh đã từng có đa dạng kỷ niệm. Quay về Hàn Quốc, Linh như là cô nhỏ tuổi 18 tuổi năm nào, phấn khởi sang Hàn Quốc để gặp thần tượng. Việc gặp gỡ lại Junsu ở Hàn Quốc, cùng với chuyện chỉ có cả nhị hứa hẹn hẹn sẽ có tình tiết thu hút phía trước.

Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 3.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 4.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 5.

Lại nói về chuyện cô nam quả nữ Junsu và Linh bị giam cầm trong căn phòng mất điện khóa kì dị. Sau khi nhân thức Linh ở cùng với Junsu, Phong (Mạnh Trường) đã nỗ lực phá cửa để cứu Linh ra. Có thể nói trong phần 2 Tuổi Thanh Xuân, Phong là nhân vật cute và khiến cho người xem dễ chịu nhất. Tuy là chàng công tử nổi tiếng đào hoa và ăn chơi vong mạng nhưng đứng trước người con gái chính mình thích, Phong lại rất thật lòng và tâm thành. Cách thức biểu hiện tình cảm và đồ mưu hoạch cưa cẩm Linh của Phong cũng khôn cùng ngốc nghếch. Phong căn đúng thời gian Linh xuất hiện ở phòng tập để nâng tạ, nhằm cho Linh thấy hình ảnh lôi cuốn của bản thân nhưng nuối tiếc thay, Linh chẳng liếc nửa mắt tới Phong.

Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 6.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 7.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 8.

Trong lúc Phong sắm mọi phương pháp để chinh phục trái tim người đẹp thì ở phía bên kia, Junsu và Cynthia (Jung Hae Na) cũng ngấm ngầm tậu bí quyết tác thành cho Linh - Phong (tất nhiên chuyện này là do Cynthia "đầu têu"). Tuy thiết kế a tòng cùng Cynthia đánh giá tốt Phong trước mặt Linh nhưng trong lòng Junsu, vị trí của Linh đã đổi mới. Anh thậm chí còn tỏ ra khá thuyệt vọng khi thấy Phong đưa tay chạm nhẹ đóng vai Linh.

Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 9.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 10.

Tập 16 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng lúc 21h10 thứ Tư ngày 28/12 trên VTV3.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét