Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

BRG và Hilton Worldwide ký hòa hợp đồng quản lý nhị nhãn hiệu nơi nghỉ ngơi phong cách |

(Xây dựng) – Ngày 21/12 tại Hà Nội, Tổ chức kinh doanh Cũ kĩ phần Nơi nghỉ ngơi Thắng Lợi, một thành viên của Tập đoàn BRG và Tổ chức Hilton Worldwide đã bắt đầu ký cấu kết đồng quản lý tổ phù hợp hai khách sạn với diện tích dự kiến 610 phòng.

Dự án tổ phù hợp của Công ty Cổ phần Nơi nghỉ ngơi Thắng Lợi chiếm hữu và Công ty Hilton điều hành được đánh giá là một trong những công trình quy mô nhất, lưu lại mốc cho cơ chế tổ thích hợp khách sạn ở vietnam. Với vị trí đắc địa tại khu vực huyền thoại Hồ Tây, Hà Nội, dự án gồm Khách sạn Hilton Hanoi Westlake với khoảng gần 300 phòng khách sạn và căn hộ phục vụ, Nơi nghỉ ngơi DoubleTree by Hilton Hanoi Westlake với khoảng 320 phòng khách sạn. Cùng với đó, tổ phù hợp này sẽ cung ứng khoảng gần 3000m2 cho ý định hội nghị, hội thảo tại Thủ đô. Hilton Hanoi Westlake và DoubleTree by Hanoi Westlake được dự định ​​tạo dựng cửa vào năm 2020.

Ngoài nhãn hàng Hilton nhiều người biết đến và thân thuộc, nhãn hiệu DoubleTree by Hilton lần trước tiên đến với Thủ đô Hà Nội duyệt việc hợp tác sản xuất của Tổ chức BRG và Cơ quan Hilton Worldwide cho dự án tổ hợp tại Nơi nghỉ ngơi Thắng Lợi. DoubleTree by Hilton đã xuất hiện tại 40 nước với gần 480 khách sạn trên toàn trái đất.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ toạ HĐQT Công ti Cũ kĩ phần Nơi nghỉ ngơi Thắng Lợi chia sớt: "Để thừa hưởng và phát huy các ưu thế và tiềm năng của Khách sạn Thắng Lợi, chúng tôi đã quyết định hợp tác với tập đoàn điều hành nơi nghỉ ngơi hàng đầu quả đât Hilton Worldwide. Với tổ phù hợp nhị nhãn hiệu nơi nghỉ ngơi đẳng cấp của Tổ chức Hilton tại địa điểm tuyệt vời của Nơi nghỉ ngơi Thắng Lợi, cam kết đây sẽ là điểm nổi bật ấn tượng của Hà Nội Thủ đô, chia thành một quần thể các thuận lợi và phục vụ cao cấp, biến thành khu vực trọng tâm thu hút du lịch, các hội nghị quan trọng trong và ngoài nước”.

Công trình DoubleTree by Hilton Hanoi Westlake và Hilton Hanoi Westlake với những chọn lựa phú quý về thuận lợi sẽ giúp Hilton tiếp xúc rộng rãi phân khúc khách hàng hơn. Ngoài việc phục vụ đang ký tạm trú ngắn ngày, nơi nghỉ ngơi sẽ cung cấp dịch vụ nghỉ dài ngày với căn hộ phục vụ của Hilton Hanoi Westlake. Tổ phù hợp 610 phòng và khu hội nghị diện tích lớn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các đối tượng mua hàng nhóm lớn cũng như sự kiện lớn, đáp ứng nhu cầu nhiều chủng loại và mang tới cho đối tượng mua hàng - các lái buôn, du khách trong nước và quốc tế, những thưởng thức thật đáng giá.

Tổ hợp nhì thương hiệu nơi nghỉ ngơi khác lạ này là dự án thứ sáu trong phù hợp tác ý tưởnrg giữa Hilton với BRG Group, nhị trong số đó đang hoạt động điều hành gồm khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi.

Ông Guy Philips, Phó Chủ tịch cấp cao tạo ra khu vực Asia & Australia, Hilton Worldwide cho biết: “Việc tạo ra mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Hilton với BRG Group đã giúp chúng tôi mở rộng sự hiện diện của Hilton tại vn, khác biệt là ở Hà Nội. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại giá trị lợi ích cao cho đơn vị chủ sở hữu công trình và kì vọng được hợp tác với Tổ chức BRG trong các dự án tiếp theo trên khắp cả nước”.

Nơi nghỉ ngơi Hilton Hà Nội Westlake và DoubleTree by Hanoi Westlake là một nhà cửa có ý nghĩa to lớn đối với Tổ chức kinh doanh Cổ lỗ phần Khách sạn Thắng Lợi. Công trình sau khi đi vào hoạt động sẽ giúp Công ty nâng cao hiệu quả kinh tế, nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện đời sống cho cán bộ nhân viên song song duy trì và khẳng định vị trí của Công ty trên hoạt động mua bán.

Ninh Nhi


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét