Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Michael Learns to Rock và Wonder Girls gây “sốt”, fan đua nhau "săn" vé

Với hy vọng kết nối những huyền thoại âm nhạc qua các thế hệ với nửa kia nhạc Việt Nam, BTC đã đưa ra giá thành vé khá dễ chịu từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng/vé và đỉnh nhất là 2.000.000 đồng/vé. Với giá bán này, concert của MLTR và WG tại vietnam lập tức tạo nên “cơn sốt” không chỉ cho các fans hâm mộ trong nước mà còn lan tỏa tới các tổ quốc lân cận.

Trailer chương trình: https://www.youtube.com/watch?v=WrtHEFdfsTo.

Michael Learns to Rock và Wonder Girls gây “sốt”, fan đua nhau săn vé - Ảnh 1.

Các fan WG hào hứng rủ nhau tìm vé gặp mặt thần tượng

Là một fan của WG, Minh Phong cho nhân thức: “Năm 2012 bản thân đã bỏ dở cơ hội được xem WG biểu diễn nên đợt này bản thân quyết tâm phải gặp cho bằng được các cô gái Hàn trong đêm Sky Connection năm nay”.

Hà Nguyễn, du học sinh tại Singapore san sớt: “Bản thân mình rất thích MLTR nhưng chưa có thời cơ được xem các anh ấy trình diễn. Khi nhân thức tin ban nhạc sẽ có đêm diễn tại Việt Nam vào tháng 12 này, bản thân đã nhờ anh em sắm vé giúp. Chính mình rất nóng lòng được chạm mặt các anh ấy! Huyền thoại đã đến thật rồi!”

Michael Learns to Rock và Wonder Girls gây “sốt”, fan đua nhau săn vé - Ảnh 2.

Fanpage chính thức của Wonder Girls với hơn 18.000 thành viên báo cáo sự kiện ở đầu trang của fanpage, sẵn sàng kế hoạch đón thần tượng

Đa dạng ngày trước show diễn, vé nhiều trong khoảng 100.000 đồng – 400.000 đồng/vé đã trở thành khan hi hữu. Địa điểm cuốn hút nhất là hạng vé Skyboss với giá 2.000.000 đồng/vé cũng “cháy hàng”. Với hạng vé này, người theo dõi sẽ được thưởng thức “Sky Connection” theo đẳng cấp đặc biệt. Chẳng những có thể “chạm tay” tới những thần tượng bản thân yêu thích, khán giả chiếm hữu vé SkyBoss còn có khu vực bàn lounge tao nhã, đơn nhất, được dịch vụ ăn uống với ăn uống và đồ uống sang trọng cùng những “đặc quyền” hấp dẫn không dễ dàng bỏ lỡ để bạn “cháy” hết bản thân cùng đêm nhạc.

“Sky Connection 2016” đã “nóng” nay còn “hot” hơn khi ngày 12.12 đến đây, hệ thống bán vé Early bird với giá ưu đã sẽ đóng lại. Theo đó, các giá vé tương ứng được lên tiếng như sau: Skyboss 2.500.000, Deluxe 1.200.000, Eco A 450.000, Eco B 350.000, Eco C 350.000 và Eco D 150,000.

Michael Learns to Rock và Wonder Girls gây “sốt”, fan đua nhau săn vé - Ảnh 3.

Fan của WG nao nức khoe vé xem concert đã sắm được

“Sky Connection 2016” là đêm nhạc đẳng cấp quốc tế với những màn thuyết trình câu kết đỉnh cao giữa huyền thoại âm nhạc thế giới với những giọng ca hàng đầu Việt Nam, được dàn dựng mới lạ, độc đáo cùng các kỹ xảo sân khấu tân tiến và to lớn.

Theo chia sớt của đạo diễn, MC Anh Tuấn thì “Sky Connection” với sự liên kết 2 nhóm nhạc Á – Âu cùng các nghệ sỹ bậc nhất Việt Nam là điểm đặc sắc lôi cuốn. Các fans Kpop có thể đến để cuồng nhiệt cùng Wonder Girls, fans của Michael Learns to Rock được sống lại những giai điệu đình đám… Tới với đêm nhạc, fans ái mộ sẽ được “dễ nhìn, sướng tai” cùng những màn hòa hợp này”. ngừng thi côngĐây cũng là những nguyên nhân “Sky Connection” làm cho khán giả nô nức, tạo nên cơn sốt vé khắp nơi, một điều hãn hữu khi xảy ra đối với những đêm nhạc đã từng diễn ra trước đó tại Việt Nam.

Đêm nhạc “Sky Connection 2016” được diễn ra tham gia ngày 21.12.2016 tại Sân đi lại Quân khu 7 (TP.HCM). Khán giả có thể book vé TẠI ĐÂY (www.vietjetair.com và http://skyconnection.vietjetair.com/).


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét