Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Nhà cửa xanh tân tiến tại trung tâm Singapore |

(Xây dựng) - Thêm một sự hiện diện nổi bật trong tiến trình tạo ra nhanh lẹ của khu vực trọng điểm của Singapore là dự án Oasia Hotel được kiến tạo bởi hàng kiến trúc WOHA. Tòa tháp bao gồm phổ quát cây xanh, khiến nổi trội thiết kế so với các tòa nhà chọc trời lân cận, cung cấp một hình ảnh của khí hậu ôn đới để tạo thành một “nhà cửa sống”.

Nhà cửa nhiệt đới cao hơn 190m với bốn cấu trúc bậc thang trên bầu trời, được sử dụng như một mái hiên đô thị, che chở cho các khu vườn và mặt tiền. WOHA đã chọn lựa cấu trúc lưới trong khoảng nguyên liệu nhôm để bao phủ mặt tiền và chuẩn y sự tích hợp của 21 loài dây leo, cây và hoa. Sự nhiều chủng loại sinh học tuần tự được đưa vào khu vực của thành phố, lôi cuốn các loài chim và động vật, bù đắp cho việc thiếu màu xanh lá cây trong các kiến ​​trúc bao quanh.

Chiều cao chuẩn y tòa tháp tạo lập một không gian nội bộ và dấu ấn riêng của chính mình thay vì dựa vào khuông cảnh bên ngoài. Bên cạnh đó, kiến tạo thành lập của cấu trúc cũng thúc đẩy sự thông gió chéo. Theo cách thức này, các khu vực vui chơi tiêu khiển như hồ bơi sẽ dùng một luồng không khí thiên nhiên thay cho nhân tố hòa không khí. Ngoài 21 loài cây dây leo ở mặt tiền, 33 loài thực vật và cây cối khác đã được chọn. 54 loài thực vật và cây cỏ cùng góp phần cải thiện nhiều chủng loại sinh vật học ở trọng tâm thị trấn. Rất nhiều những yếu tố đó đã hiện ra nên một bức ảnh về cây trồng, nổi bật với một “vương miện nhiệt đới” thay vì một mái ấm cân đối nhàm chán.

Hồng Nhung (Theo Designboom)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét