Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Mourinho tố ban doanh nghiệp Premier League ưu ái đội bóng cũ Chelsea

Trong khi các giải đấu bậc nhất châu Âu khác đều nghỉ Giáng sinh và Năm mới, Premier League vẫn giữ nguyên "đặc sản" là lịch thi đấu chen chúc trong bốn tuần 12.

Trong thời kỳ khốc liệt, hơn nhau 1 ngày nghỉ thôi cũng có thể tác động đa số đến cục diện của một cuộc chiến, thậm chí có thể là bước đột phá tới cuộc đua vô địch. Vì lẽ đó, HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng khi Chelsea đang được ưu ái hơn về lịch thi đấu.

Trong 10 ngày sắp tới, mở màn từ ngày Boxing Day (26/12), Chelsea phải thi đấu 3 trận. Nhìn sang Man Utd thì sao? Thầy trò Mourinho cũng phải chơi 3 trận, nhưng trong 8 ngày, tức có ít hơn 2 ngày nghỉ so với Chelsea. Với Arsenal là 9 ngày, còn Liverpool thậm chí đá 3 trận trong 7 ngày.

Mourinho tố ban tổ chức Premier League ưu ái đội bóng cũ Chelsea - Ảnh 1.

Mourinho nghĩ là ban công ty Premier League đã xếp lịch thi đấu ưu ái Chelsea.

"Đây là quá trình bận rộn với vài đội bóng, nhưng không hề đội bóng nào cũng thế. Ví như phân tích, lịch thi đấu hữu ích cho Chelsea. Nó được sắp xếp để giúp một vài đội bóng được nghỉ ngơi còn số khác thì phải đối mặt với thách thức. Chúng tôi còn phải thi đấu Europa League nên mọi thứ còn khó khăn hơn", HLV Mourinho không giấu được phản ứng.

Sau 17 vòng đấu, Chelsea đang hiên ngang ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 6 điểm phổ quát hơn so với Liverpool, đội đang xếp thứ 2. Thầy trò HLV Conte sẽ lần lượt gặp mặt Bournemouth (26/12), Stoke (31/12) và Tottenham (5/1).

Mourinho tố ban tổ chức Premier League ưu ái đội bóng cũ Chelsea - Ảnh 2.

Man Utd nghênh tiếp sự trở lại của Mkhitaryan và Eric Bailly sau chấn thương.

Hình như đó, Man Utd đang đứng thứ 6 với 30 điểm có được, chỉ kém 4 điểm so với Arsenal, đội đang đứng ở địa điểm thứ 4. Trong vòng 8 ngày đến, Quỷ đỏ sẽ gặp Sunderland (26/12), Middlesbrough (31/12) và West Say mê (3/1).

Trước ngày Boxing Day, HLV Jose Mourinho có vẻ như đã được tặng tiến thưởng sớm khi những ngôi sao Mkhitaryan và Bailly đều đã bình phục chấn thương.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét