Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nhỏ xíu 6 tuổi hack iPhone của mẹ để mua đồ chơi

Sự cố hãn hữu này xảy ra khi bà mẹ đang ngủ, bé xíu gái lấy ngón tay của bà để tạo dựng khóa iPhone. Kết cục bà này mất 250 đô la Mỹ cho các món đồ chơi mà con gái mình mua trên Amazon.

Bà mẹ trẻ Bethany Howell sống tại Little Rock, Arkansas, Mỹ thốt nhiên trông thấy rằng chức năng Touch ID trên iPhone không đủ sức bảo vệ chiếc điện thoại khỏi ánh mắt tìm hiểu cô con gái mới 6 tuổi của bản thân mình. 

Bé bỏng Ashlynd đã sử dụng vân tay của mẹ để mở máy tính bảng, rồi sau đó tham gia vận dụng Amazon bán buôn một loạt đồ chơi có chủ đề Pokemon. Hóa đơn tổng cộng cho các mặt hàng này là 250 USD. 

Thuở đầu Howell tưởng trương mục Amazon của chính mình bị hack sau khi có tin nhắn công bố 13 đàm phán tậu hàng thắng lợi. Nhưng rồi sau đó, cô trông thấy rằng chính con gái bản thân mình đã khiến việc này. 

Howell cho biết Ashlynd rất “kiêu hãnh về bản thân mình” và cô nhỏ bé đảm bảo rằng phần lớn những đồ chơi đặt tìm sẽ chuyển thẳng đến nhà. 

Bà mẹ trẻ đã trả lại đống đồ chơi trên nhưng không hết. Cô đã nói với Ashlynd rằng những món vàng này là của ông già Noel. 

Đây là vụ việc khá khó khăn tin nhưng vẫn có cơ sở xảy ra. Trước hết, vận dụng bán buôn Amazon của bà mẹ không sử dụng mật khẩu. Tiếp đến, tính năng Touch ID có thể thuận tiện mở khóa bằng vân tay một phương pháp hoàn toàn tình cờ như trong trường thích hợp trên. 

iPhone và MacBook có thể bị hack bởi một tin nhắn

Người dùng đang đứng trước nguy cơ bị ăn trộm mật khẩu Mac và iPhone vì phần mềm của Apple đang dính lỗi bảo mật.

Theo Nguyễn Minh/Vietnamnet

Bé xíu 6 tuổi hack iPhone mẹ Nhỏ nhắn hack iPhone mẹ Hack iPhone sắm đồ Tậu đồ iPhone mở khoá iPhone


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét