Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Những chú ý khi bố trí cây cảnh trong phòng ngủ |

(Xây dựng) - Để có một phòng ngủ phong thuỷ tốt có số đông cách thức khiến cho không giống nhau đối với mỗi người . Đương nhiên, việc bố trí cây cảnh trong phòng ngủ không đúng bí quyết sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, vận khí của gia chủ. Vì vậy, bạn nên lưu ý những yếu tố sau.


Tuyệt đối không chọn lựa cây có tán rộng um tùm, bởi sẽ khiến cho độ ẩm cao tạo vấn đề kiện dễ dãi cho các vi sinh vật sinh sôi. (Ảnh minh họa)

Chúng ta đều biết, đêm tối cây cảnh trong nhà thải ra khí CO2 trong khi thời điểm này chúng ta đều dành cho giấc ngủ. Ví như để cây trang hoàng trong phòng ngủ, sẽ vô tình hít phải khí thải CO2, yếu tố đó không tốt cho sức khỏe, có thể gây tình trạng ngủ li tị nạnh, ngủ mệt… Đây chính là lý do vì sao cây cỏ nội thất bị coi là nhân tố không tốt lành cho phòng ngủ theo phong thủy.

Ở một khía cạnh khác, cây cảnh trang hoàng thây mặt cho nguồn năng lượng dương khỏe khoắn của sự phát hành, sự đi lại, cuộc sống năng động… và đây là loại năng lượng mà bạn cam kết không muốn sinh tồn trong phòng ngủ của bản thân – nơi thuộc âm tính, yêu cầu sự lặng tĩnh và thư giãn khi ngủ.

Nếu như nhất mực phải đặt cây cối trong phòng ngủ thì nên lựa chọn loại cây phù hợp, và phòng ngủ của bạn phải đủ rộng để đặt cây. Vị trí đặt cây trồng cũng được khuyến cáo nên đặt ở vị trí bí quyết xa giường ngủ.

Tuyệt đối không chọn lựa cây có tán rộng sum sê, bởi sẽ làm cho độ ẩm cao tạo nhân tố kiện thuận lợi cho các vi sinh vật sinh sôi. Nếu xét về phòng thủy thì nhân tố này sẽ làm mất thăng bằng âm dương và có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ. Những loại cây đặt trong phòng ngủ như lan quân tử, văn trúc, hoàng kim cát…

Dường như, cây cảnh trong phòng ngủ bạn phải bỏ ra thời gian chú tâm cho cây luôn xanh tươi, giảm thiểu để cây bị héo úa hoặc chết sẽ đem đến những yếu tố không tốt cho bạn.

Đoan Trang


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét