Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tổ chức Hoa Sen nhiều năm liên tục đạt Nhãn hàng Nước nhà |

(Xây đắp) - Tối 30/11 tại Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Nước nhà và Bộ Công thương đã đơn vị lễ lên tiếng và vinh danh 88 tổ chức có vật phẩm đạt Nhãn hàng Tổ quốc lần thứ 5. Đây là năm thứ 3 liên tục Cơ quan Hoa Sen đạt danh hiệu này.


Các tổ chức có sản phẩm đạt Nhãn hiệu Nước nhà 2016.

Các công ty đạt Nhãn hiệu Non sông thuộc 16 hàng ngũ ngành hàng khác nhau và là những đơn vị được chọn lựa theo những tiêu chí sàng lọc khó tính nhất của Ban đơn vị.

Được biết đến là doanh nghiệp đóng chai và buôn bán tôn thép đầu ngành, trong những năm qua, với chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa.


Ông Vũ Văn Thanh - Phó Tổng Giám đốc Tổ chức Hoa Sen kiếm được chứng nhận công ty có sản phẩm đạt Nhãn hàng Tổ quốc 2016 từ Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Công thương Nai lưng Tuấn Anh.

Hiện tại, Hoa Sen đang sở hữu 07 công ti con, 09 nhà máy chế biến và hơn 210 chi nhánh trải dài trên cả nước. Không dứt nâng cao chất lượng sản phẩm và thi hành đúng các cam đoan “bán đúng giá – đúng tiêu chuẩn – đúng chất lượng – được bảo hành”, cả 3 nhóm item chính của Tổ chức Hoa Sen - Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen đều được thừa nhận “Nhãn hiệu Nước nhà” phổ biến năm liền và chiếm được phổ quát sự tin tưởng của đối tượng mua hàng.


Ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng Giám đốc Tổ chức Hoa Sen nhận Kỷ niệm chương từ Chủ toạ nước Trằn Đại Quang quẻ tại Phủ Chủ tịch.

Với phương châm kinh doanh trung thực, minh bạch cùng ý tưởnrg linh hoạt và thông minh dựa trên 5 ưu điểm cạnh tranh chủ chốt: “Thứ tự sản xuất sản phẩm khép kì quặc; Chiếm hữu hệ thống hơn 210 chi nhánh phân chia – bán từng cái rộng khắp cả nước; Nhãn hiệu mạnh, thân thương và hướng đến số đông; Hệ thống quản trị nhiều năm kinh nghiệm và văn hóa đơn vị đặc thù; Tiên phong đầu cơ đổi mới công nghiệp”, Tổ chức Hoa Sen đã thực hiện được kết quả kinh doanh tuyệt vời.

Chi tiết, trong niên độ vốn đầu tư 2015-2016, Cơ quan Hoa Sen đạt sản lượng 1.317.101 tấn, doanh thu thuần đạt 17.893 tỷ đồng, lãi sau thuế đạt 1.501 tỷ đồng, xong xuôi 227,4% chiến lược năm và vượt 129,9% so với kết quả buôn bán NĐTC 2014-2015. Không những thế, Tập đoàn Hoa Sen còn đạt danh hiệu “Công ti được quản lý tốt nhất châu Á năm 2016” do Tạp chí tài chính uy tín trái đất Euromoney trao tặng và là Công ti Tăng trưởng Toàn cầu 2015 của Diễn đài Kinh tế nhân loại. Những thành quả đáng tự hào đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực của một doanh nghiệp không ngừng vươn lên khẳng định giá trị “Nhãn hàng Giang sơn” và vươn cao vị thế ở cả thị trường trong nước và thế giới.


Các đơn vị có vật phẩm đạt Nhãn hàng Non sông 2016 yết kiến Chủ toạ nước tại Phủ Chủ tịch.

Phát biểu tại lễ báo cáo, Phó Thủ tướng túc trực Chính phủ Trương Hòa Bình biểu dương và chúc mừng các Doanh nghiệp đạt danh hiệu Nhãn hàng Giang sơn năm nay. Dù còn đối mặt không ít khó khăn nhưng các công ty đã nỗ lực không dứt, chuẩn y chương trình góp phần không nhỏ tuổi đưa nhãn hàng Việt vươn tầm. Phó Thủ tướng mong muốn các tổ chức tiếp diễn nâng cao chất lượng, đổi mới, thông minh, năng lực tiên phong, xứng đáng với tin tưởng với vai trò điển hình cho Thương hiệu giang sơn vietnam.

Cũng tại lễ trao giải, Bộ trưởng Bộ Công thương Nai lưng Tuấn Anh cho nhân thức, việc chọn lựa các doanh nghiệp đạt Nhãn hàng Giang sơn được bắt đầu 2 năm một lần từ năm 2008 với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sớt và theo đuổi các giá trị của Chương trình, nâng cao niềm kiêu hãnh đối với các sản phẩm của vietnam. “Hội đồng Nhãn hàng Đất nước sẽ tiếp tục phối phù hợp ngặt nghèo với các Bộ, ngành và số đông doanh nghiệp để tiếp diễn giữ vững và phát huy các trị giá cốt lõi của Chương trình, góp phần tham gia thắng lợi của các tổ chức trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, khẳng định uy tín của các đơn vị và Chương trình Nhãn hiệu Tổ quốc”, Bộ trưởng Trằn Tuấn Anh cho biết.

Nhi Hà


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét