Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Những xe tay ga đáng chú ý cho nam giới thời điểm cuối năm

Piaggo Liberty ABS, Medley, Honda SH 2017 hay Nouvo NVX là những chọn lựa xe ga thú vị cho người dùng nam giới.

Hoạt động mua bán xe tay ga trong năm qua đón chờ rộng rãi mẫu xe mới, trong đó có những vật phẩm đáng xem xét bỏ ra cho đối tượng mua hàng nam giới, với những thiết bị cao cấp.

Liberty ABS (giá từ 55,5 triệu tiền việt)

Ko phải cái tên mới nhưng Liberty ABS của Piaggio đã thay đổi phổ biến cả về kiến tạo và kĩ nghệ. Mẫu xe tay ga này mang mẫu mã hiện đại, cá tính, khác biệt thích hợp với người dùng trẻ. 

Nhung xe tay ga dang chu y cho nam gioi dip cuoi nam hinh anh 1

Không chỉ đẹp về kiểu dáng, Liberty ABS là mẫu xe tích thích hợp nhiều công nghiệp mới của Piaggio, chả hạn chuỗi hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kĩ nghệ bình yên tiên tiến thường thấy trên oto.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ iGet, 4 thì, 125 phân khối, công suất 8 kW tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích thích hợp phun xăng điện tử. 

Chạy thử Piaggio Liberty ABS: Điều hành êm, an ninh

Xe tay ga mới nhất của Piaggio vn đổi mới nhiều ở diện mạo, cho hưởng thụ lái tốt và khác lạ bình yên hơn nhờ được tích thích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Medley ABS (giá từ 71,5 triệu tiền việt)

Đây là dòng xe hoàn toàn mới của Piaggio vietnam, tung ra hoạt động mua bán hồi giữa năm nay. Medley được sản xuất phổ biến cho nhiều hoạt động mua bán. Dòng xe định vị ở thị phần cao cấp này là địch thủ khó khăn của những chiếc Honda SH.

Mang kiến tạo theo phong cách châu Âu, Medley ABS có kiểu dáng lớn nhưng tao nhã, lịch duyệt. Trong khi đó, dòng xe này còn được trang bị những công nghệ và nhân thể ích hiện đại, lần trước tiên có trong thị phần. 

Nhung xe tay ga dang chu y cho nam gioi dip cuoi nam hinh anh 2

Thời điểm ra mắt, Medley ABS là cái tên độc nhất thiết bị chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Hệ thống phanh này giúp chiếc xe không bị rê bánh, văng đuôi khi phanh gấp. Xe tay ga này còn có chuỗi hệ thống cảm biến góc nghiêng, không người điều khiển tắt máy khi xe bị đổ.

Dường như đó, xe tay ga của Piaggio còn vũ trang cổng sạc USB cho các điện thoại ở hộc đồ trước. Kỹ năng chứa đồ của cốp xe cũng lớn nhất thị phần, lên tới 36 lít. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 thì iGet, 150 phân khối, công suất cực đại 14,75 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.400 vòng/phút. Xe có tính năng dừng cầm chừng Start & Stop.

Video

Bình chọn Piaggio Medley 150S ABS - tình địch của Honda SH

Xe tay ga cao cấp Piaggio Medley trang bị động cơ 150 phân khối điều hành êm, mạnh. Trong khi đó, mẫu scooter này còn có chuỗi hệ thống chống bó cứng phanh trên cả 2 bánh.

NVX (giá từ 44,9 triệu tiền việt)

Sau khi dừng sản xuất dòng xe Nouvo, Yamaha vn bán ra mẫu NVX như một item thay thế. Mặc dầu vậy, đây là dòng xe mới hoàn toàn, với kiến tạo riêng và thiết bị những tính năng, công nghiệp mới. 

Nhung xe tay ga dang chu y cho nam gioi dip cuoi nam hinh anh 3

Dòng xe tay ga này mang thiết kế góc cạnh, hầm hố và thể thao đúng chất của liên doanh xe máy Nhật Phiên bản. Ngoài ra đó, xe còn được trang bị chuỗi hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trở thành chiếc xe rẻ nhất trên hoạt động mua bán có vũ trang này. Một luôn tiện ích thích hợp thời khác của xe là cổng sạc điện 12V dành cho các điện thoại.

Yamaha NVX sử dụng động cơ Blue Core, 155 phân khối, khiến cho mát bằng dung dịch, công suất 14,7 sức ngựa tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Yamaha NVX đặc biệt màu đen mờ mới bán tại vn

Xe tay ga NVX ABS bán ra thị trường bí quyết đây không lâu với 3 tùy chọn lựa màu sơn, trong đó màu đen mờ hầm hố đang được truy lùng phổ biến nhất và bị đẩy giá cao nhất.

SH 2017 (giá trong khoảng 67,9 triệu tiền việt)

Xe tay ga cao cấp của Honda được bán ra hoạt động mua bán phương pháp đây không lâu. Ở thế hệ này, SH thay đổi đông đảo ở dung mạo, thêm luôn thể ích, trong khi vẫn giữ nguyên động cơ như thế hệ cũ.  

Nhung xe tay ga dang chu y cho nam gioi dip cuoi nam hinh anh 4

Kiến tạo bên ngoài của xe đổi mới khá phổ thông so với đời trước. Cụm dụng cụ chiếu sáng truyền thống được thay bằng đèn LED tân tiến hơn. Xe vẫn dùng khóa mưu trí như đời trước. 

SH 2017 cũng có tùy chọn phiên bản ABS như kẻ thù Piaggio Medley. Ngoài ra, xe vũ trang cổng sạc điện 12V cho các di động. 

Ảnh Honda SH 150i ABS 2017 màu đỏ, giá 90 triệu vừa bán ở VN

Mẫu scooter Honda SH 150i ABS 2017 có 6 màu sắc và giá bán từng cái đề xuất 90 triệu đồng, tất nhiên, trên thị trường, các đại lý đang bán model này với giá thành động dao 102 triệu đồng.

Xe tay ga cho nam giới Piaggio Medley 150 ABS thông số Honda SH thông số Piaggio Medley 150 ABS xe tay ga dành cho nam giới giá sàn Honda SH


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét