Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu nóng của CANIFA Fashion Street in the City

Lễ hội Phong cách Tuyến phố phường ĐẶC BIỆT NHẤT khép lại hành trình chứa chan hứng khởi “CANIFA Fashion Street in the City” (với 6 điểm đến: 181 Giảng Võ, Hải Phòng, Times City, Nghệ An, Royal City và Thanh Hoá) sẽ “khai tiệc” tham gia đúng Noel (24/12) tại Quảng trường Times City trong sự hào hứng chờ mong của những tuổi teen Hà thành.

Lễ hội Phong cách Đường phố ĐẶC BIỆT NHẤT hành trình là đại tiệc của phong cách – âm nhạc – thưởng thức với sự xuất hiện của dàn sao cực nóng: diva Mỹ Tâm, Tiên Tiên, Justatee, DJ Dương “đá”, Violin Trường “béo” và ban nhạc Boy Band nên buổi casting người mẫu trước giờ G đã trở thành trọng điểm để ý, thu hút các người mẫu tới “tranh tài”.

Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu hot của CANIFA Fashion Street in the City - Ảnh 1.
Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu hot của CANIFA Fashion Street in the City - Ảnh 2.
Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu hot của CANIFA Fashion Street in the City - Ảnh 3.
Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu hot của CANIFA Fashion Street in the City - Ảnh 4.
Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu hot của CANIFA Fashion Street in the City - Ảnh 5.
Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu hot của CANIFA Fashion Street in the City - Ảnh 6.

Siêu mẫu Thúy Hằng cùng các nhà thiết kế và stylist của CANIFA đã làm cho việc tích cực, kỹ lưỡng để lựa chọn ra những khuôn mặt người mẫu xuất sắc nhất. Không chỉ cần thể hình đẹp, các nhân tố về biểu cảm tốt, tư thế tự tin và năng động cũng là những đòi hỏi khó tính được đưa ra khi chọn ra người mẫu có kĩ năng truyền tải đúng tinh thần 4 bộ sưu tập ấn tượng của CANIFA: BST Nhịp độ các con phố phố - NTK Lê Hà, BST Con thị trấn Cá tính - Young Urban Street, BST Con phường Thanh Lịch - Elegant Street và BST Con thị trấn Lễ Hội - Festive Street.

Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu hot của CANIFA Fashion Street in the City - Ảnh 7.

Tham gia buổi casting còn có sự xuất hiện của những người mẫu “nhí” tự tin, giỏi nhưng cũng vô cùng hồn nhiên và cute.

Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu hot của CANIFA Fashion Street in the City - Ảnh 8.
Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu hot của CANIFA Fashion Street in the City - Ảnh 9.
Xâm nhập hậu trường casting dàn mẫu hot của CANIFA Fashion Street in the City - Ảnh 10.

50 người mẫu đã chiến thắng tại vòng casting sẽ nhập cuộc trình bày catwalk trên nền nhạc nước tại Lễ hội Bắt mắt Các con phố phường ĐẶC BIỆT NHẤT hành trình CANIFA Fashion Street in the City vào đúng đêm Noel (24/12) tại quảng trường Times City, hẹn hẹn đem đến muôn ngàn thưởng thức rất dị và hấp dẫn chưa từng có cho thanh niên.

Để cập nhật thêm thông tin về chương trình, các giáo đồ thời trang có thể follow fanpage chính thức của CANIFA tại liên hệ: http://www.facebook.com/canifa.fanpage.

Xây dựng thương hiệu từ năm 2001, CANIFA Fashion for All - Thời trang bỏ ra cho Rất nhiều - là thương hiệu thời trang Áp dụng uy tín bậc nhất tại Việt Nam, luôn nắm bắt và đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người tiêu xài duyệt y những item thời trang căn bản, đa dạng, dễ mặc, bắt kịp với tốc độ cao khuynh hướng quả đât.

“CANIFA - Fashion Street in the City” là chiến dịch mùa đông diện tích lớn của CANIFA, bao gồm chuỗi các sự kiện thuyết trình thời trang và nghệ thuật kéo dài suốt mùa đông 2016 (trong khoảng bốn tuần 10 tới tháng 12) nhằm mang đến cho Tín Đồ Thời Trang những hưởng thụ mới mẻ chẳng những về cá tính tuyến đường xã mà còn là hưởng thụ phong cách sống tân tiến, trẻ trung nơi thị trấn thị trấn nở rộ.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét