Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nơi nghỉ ngơi băng ở Thụy Điển sử dụng năng lượng mặt trời để làm mát quanh quéo năm |

(Xây đắp) – Nơi nghỉ ngơi Icehotel nhiều người biết đến của Thụy Điển (cũng là một trong những nơi nghỉ ngơi băng tuyệt vời nhất trên nhân loại) vừa cho có mặt trên thị trường thêm một nơi nghỉ dưỡng quý phái, được khiến hoàn toàn trong khoảng băng đá - Icehotel 365.

Thiết kế mới Icehotel 365 hứa hẹn hứa đem đến đầy đủ sự hấp dẫn se lạnh của nơi nghỉ ngơi “chị em” của nó, nhân tố khác lạ khác là khách sạn băng này sẽ mở cửa cả năm nhờ tham gia công nghiệp làm mát từ năng lượng mặt trời để có thể giữ cấu trúc đông lạnh trong những bốn tuần mùa hè.

Cách 200km về phía bắc của Thụy Điển tại làng Jukkasjarvi, Icehotel 365 trở thành nhiều người biết đến nhờ tham gia cấu trúc lều tuyết độc đáo “Snice”, một hỗn phù hợp của tuyết và băng thu trong khoảng sông Torne. Cấu trúc kỳ quái này đã được xây đắp và làm mới lại mỗi năm kể từ năm 1989.

Nhờ kĩ nghệ làm mát bằng năng lượng mặt trời của Icehotel 365, du khách có thể thoải mái thư giãn ở các không gian lạnh hoặc ấm vòng quanh năm cùng với một phòng cocktail, phòng tắm hơi, và thậm chí cả một khu vui chơi băng đá. Các phòng lạnh sẽ được giữ nhiệt độ giữa -5 và -8 độ C, da tuần lộc và túi ngủ giữ nhiệt sẽ khiến cho du khách cảm khách rét mướt và thoải mái suốt cả đêm.

Cũng giống như nơi nghỉ ngơi thuở đầu, version Icehotel 365 có một loạt các phòng chuyên đề có tên gọi Art Suites. Mỗi phòng đều được khắc những tảng băng băng mang đậm tính nghệ thuật được tạo ra bởi các nghệ sĩ từ khắp nơi trên quả đât.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét