Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tạm giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở công viên Hà Nội

Can hệ đến vụ 2 hàng ngũ tuổi teen ẩu đả gây náo loàn trường học xảy ra sớm trưa 3/12, chiều 6/12, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã tạm bợ giữ 6 trong số hàng chục thanh thiếu niên nhập cuộc hỗn chiến.

Tạm giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 1.

Hình ảnh 2 hàng ngũ giới trẻ lao vào loạn đả làm cho phổ quát người hoảng hốt

Tạm giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 2.

6 thanh thiếu niên tại tổ chức công an.

Theo đó, cảnh sát xác định 7 đối tượng trong đó đã triệu tập 6 thanh thiếu niên có độ tuổi từ 14 đến 16 tuổi. Vụ loạn đả làm hai thiếu niên 14 tuổi bị thương. Công an đang tiếp tục truy nã tìm những người khác có can dự.

Tạm giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 3.

Khu vực nơi xảy ra loạn đả.

Theo dò hỏi, trước đây, giữa thành viên nhóm 1 và thành viên hàng ngũ 2 có tranh chấp với nhau trên facebook. Khoảng 19h ngày 3/12, nhóm 1 có khoảng 20 người đi sắm lực lượng 2 để khắc phục mâu thuẫn. Trước khi đi, các đối tượng chuẩn bị hung khí gồm dao, gậy sắt, côn nhì khúc. Đến khu vực ngã tư Hàng Dầu - Lò Sũ, thấy khoảng 15 người của kẻ thù, lực lượng này dấn thân tiến công hội đồng.

Khi lực lượng tự quản của phường Lý Thái Tổ và cảnh sát cơ động ra can thiệp thì rất nhiều người của hai nhóm dỡ chạy, bỏ lại con dao giấu trong ba lô của nam sinh 16 tuổi.

Hiện Công an huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội đang tạm bợ giữ các thanh thiếu niên này để dò xét hành vi cố tình gây thương tích và gây rối lẻ loi tự công cộng.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét