Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Ở Nhật Phiên bản, tới cả giấy vệ sinh cũng có loại dành riêng cho điện thoại thông minh

Có một sự thực là thời buổi công nghiệp bây chừ, khách hàng nào đi vào toalet cũng mang theo điện thoại. Nhưng rất ít trong số đó có thói quen vệ sinh sau khi dùng, trong khoảng đó làm cho smartphone biến thành một trong những thứ bẩn và phổ thông vi khuẩn nhất.

Nắm bắt được điều này, mới đây tại phi trường quốc tế Narita ở Tokyo (Nhật Bản), đã hiện ra một loại sản phẩm mà khi nghe qua ai cũng tưởng là dị, nhưng nó lại vô cùng bổ ích, đó là giấy vệ sinh dành riêng cho smartphone. Trong khoảng đó bạn có thể vừa lau chùi điện thoại thông minh và vừa "khắc phục nỗi bi quan" một cách thức dễ ợt.

Cận cảnh giấy vệ sinh cho điện thoại thông minh tại Nhật Phiên bản.

Theo nhật báo Mainichi Shimbum, những cuộn giấy vệ sinh đặc biệt này đã được thiết bị cho 86 buồng trong bảy nhà vệ sinh lớn tại đại sảnh của trường bay này. Được biết, số giấy vệ sinh này được cung cấp bởi nhà mạng Docomo. Ở trên giấy vệ sinh này còn in cả mật khẩu Wi-Fi, cách sử dụng ứng dụng hướng dẫn du lịch,...

Ở Nhật Bản, đến cả giấy vệ sinh cũng có loại dành riêng cho smartphone - Ảnh 2.

Trong hơi dị nhưng nó rõ ràng nó rất bổ ích.

Bản chất, sự thành lập của những cuộn giấy vệ sinh này là do kết quả của một nghiên cức cho thấy lượng khi khuẩn trên điện thoại thông minh phổ biến gấp 5 lần bệ ngồi toalet. Rõ ràng trông nó có vẻ hơi dị dĩ nhiên lại cực kì có ích, nhất là trong bối cảnh chúng ta không có phổ quát thời điểm để vệ sinh điện thoại thông minh, cũng như trọn vẹn các dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Được biết, những cuộn giấy vệ sinh điện thoại thông minh này sẽ được bố trí tại trường bay Narita cho tới 15/3/2017.

(Tổng phù hợp)


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét