Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng kinh ngạc, phải chăng là di chứng thẩm mỹ?

Trang ON của Hồng Kông đưa tin, thời gian mới đây, công tác của Dương Mịch càng trở nên bận rộn. Không chỉ vậy, scandal ái tình của chồng cũng làm cho Dương Mịch trở thành trọng điểm để ý trong mắt người ngưỡng mộ. Đương nhiên, netizen mới đây khởi đầu "săm soi" và có những bài viết tranh cãi về nhan sắc của Dương Mịch, nhất là về chiếc cằm có tín hiệu biến dạng, được cho là hậu quả của giải phẫu thẩm mỹ mang lại.

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng ngạc nhiên, phải chăng là di chứng thẩm mỹ? - Ảnh 1.

Netizen bắt đầu săm soi chiếc cằm của Dương Mịch trong những lần cô hiện ra gần đây

Chi tiết, chỉ trong 2 ngày, hình ảnh tại sự kiện của Dương Mịch được đem ra đàm đạo. Tham gia ngày 22, khi xuất hiện tại một sự kiện, ở góc độ nghiêng, dư luận soi được cằm của Dương Mịch làm tiếc lộ "gờ ngấn" rõ ràng. Lại đến ngày 22, phần ngấn cằm mất tích, thay tham gia đó là cằm của nữ diễn viên trở thành nhọn hoắt. Chỉ trong vỏn vẹn 2 ngày mà khuôn mặt - khác lạ là vùng cằm của Dương Mịch thay đổi rõ rệt, khiến cho cuộc tranh luận giữa các netizen trở thành sôi nổi hơn bao giờ hết.

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng ngạc nhiên, phải chăng là di chứng thẩm mỹ? - Ảnh 2.

Hình ảnh so sánh về gương mặt của Dương Mịch trong 2 ngày 20 và 22

Trang iFeng nhận xét, gương mặt của bà xã Lưu Khải Uy trong ngày 20 thật sự không phải thiên nhiên chút nào, ngấn làm thịt (hay còn gọi là cằm thứ 2) không hề săn chắc, thuận tiện gây liên tưởng tới những di chứng thẩm mỹ mà tạp chí thường đăng vận tải. Đương nhiên, có không ít fan của Dương Mịch phản pháo rằng, cô nàng vốn dĩ đã có hai cằm rồi, thậm chí còn gượng nhẹ rằng, công đoạn có mang ốm Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch béo lên không ít, chiếc cằm cho tới tận hiện nay vẫn chưa hết "ngấn mỡ".

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng ngạc nhiên, phải chăng là di chứng thẩm mỹ? - Ảnh 3.

Khuôn mặt của Dương Mịch lúc selfie ở giác độ thẳng và hình do báo chụp ở giác độ nghiêng do phóng viên chụp

Từ trước đến nay, Dương Mịch đều phủ kiếm được chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. So sánh hình ảnh trước đây và bây giờ, Dương Mịch chỉ chắc chắn rằng, khuôn mặt cô thay đổi là vì nẹp răng.

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng ngạc nhiên, phải chăng là di chứng thẩm mỹ? - Ảnh 4.

Hình ảnh gương mặt thay đổi theo thời điểm của Dương Mịch

Vậy nhưng, một người bạn của Dương Mịch từng đăng ảnh chụp thông thường của nhì người cách đây phổ quát năm. Trong ảnh, có thể thấy rõ, Dương Mịch có nhan sắc ngọt ngào và "chuẩn" ngay trong khoảng thuở đôi mươi. Đây là một trong những chứng cớ mà fan của Dương Mịch đưa ra để chứng minh Dương Mịch không hề trải qua dao kéo.

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng ngạc nhiên, phải chăng là di chứng thẩm mỹ? - Ảnh 5.

Hình ảnh của Dương Mịch thuở đôi mươi chụp thông thường với bạn của bản thân mình

Nguồn: iFeng

Trận chiến nhan sắc 2016: Hãy click vào ĐÂY để cùng đánh giá ra mỹ nhân thế giới chiếm hữu vẻ đẹp được fan Việt mến mộ nhất năm 2016. Cuộc bình chọn bao gồm Bảng A (Sao Hàn Quốc), Bảng B (Sao quốc tế) và Bảng C (Sao Hoa ngữ). Cuộc bình chọn hoàn thành tham gia lúc 0h ngày 30/12.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét