Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Đội bóng 'đầu gấu' thắng liên tục vì đối thủ xin thua

Câu lạc bộ Canelas 2010 vừa trải qua chuỗi 11 trận thắng liên tục mà không tốn một giọt mồ hôi nào.

Canales 2010 - đội bóng đang chơi tại giải hạng tư Bồ Đào Nha đang có thành tựu vượt bậc so với phần còn lại với 16 trận thắng ở 17 vòng đấu gần nhất. Đáng xem xét, Canelas 2010 vừa trải qua chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 3-0, thành tựu ngay cả những câu lạc bộ hàng đầu như Real Madrid hay Barcelona cũng chào thua.

Tất nhiên, chẳng nào ngờ rằng Canelas 2010 lại chẳng tốn một giọt mồ hôi nào để đem về 33 điểm trọn vẹn. Cụ thể, đầy đủ những kẻ địch của họ ở 11 vòng đấu vừa mới đây đều không nhập cuộc trận đấu và tình nguyện nộp số tiền phạt 650 bảng cho ban công ty.

Với những khán giả nhiều lần theo dõi giải hạng tư Bồ Đào Nha, đây hoàn toàn là điều dễ nắm bắt bởi 4 cột trụ của Canelas 2010 đều là những anh hùng cộm cán của "Ultras Dragons". Đây là nhóm cũ rích khích lệ quá khích của Porto, thích sử dụng cùi chỏ, nắm đấm hơn là đá bóng.

Thậm chí, nếu tình địch "lỡ" giành thành công. Họ sẽ chẳng thể ăn mừng bởi những lời bắt nạt dọa "đến tận nhà xử lý" của các cầu thủ Canelas.

Chứng kiến những pha "bỏ bóng đá người" của các cầu thủ Canales 2010, kẻ địch của họ chỉ còn phương pháp đầu hàng, nộp tiền phạt để bảo toàn đội ngũ với chờ đợi làm lại ở vòng đấu sau.

Giả dụ tiếp diễn "tư thế thăng hoa" như hiện nay, Canelas 2010 sẽ được thăng hạng lên giải hạng ba, đồng nghĩa với thời cơ tham dự cúp Tổ quốc Bồ Đào Nha, nơi họ sẽ được chạm trán những đội bóng lớn như Benfica, Porto hay Sporting Lisbon. 

Cầu thủ khước từ hưởng penalty, được đội bạn hôn lên má

Một cầu thủ ở Đức giảng nghĩa với trọng tài rằng anh không bị phạm lỗi, giúp tình địch giảm thiểu được quả phạt đền.

đội bóng đầu gấu thắng 11 trận liên tiếp canelas 2010 bồ đào nha đội bóng đầu gấu Ultra Dragons


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét