Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan niệm về khuynh hướng khiến đẹp

Nhắc tới những “của cải” quý giá của con gái, bề ngoài xinh, dáng chuẩn, da trắng, cam kết không thể bỏ dở mái tóc. Chúng ta thường tâm niệm: “Cái răng, cái tóc là góc nhân loại”, bởi mái tóc không chỉ góp phần làm cho đổi mới hình ảnh, diện mạo của các cô nàng mà còn thể hiện cả… tâm trạng, phong cách của họ. Chẳng thế mà mỗi khi có đổi mới về tình cảm, con gái thường nghĩ ngay tới việc thay đổi kiểu tóc.

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 1.

Mái tóc luôn là chủ đề mà con gái đon đả, Khởi My và…

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 2.

... Đông Nhi cũng ko phải ngoại lệ

“Thế giới” tóc của con gái vô cùng sinh động, vì vậy các chủ đề về tóc cũng vô cùng nhiều chủng loại: Trong khoảng kiểu tóc, độ ngắn dài, các phương pháp chăm nom tóc đến khuynh hướng tóc... Trong số đó, màu tóc là một đề tài không xa lạ nhưng luôn luôn “nóng giãy” trên diễn đàn của nữ giới.

Là con gái, nhị cô ca sĩ đình đám trong showbiz Việt là Đông Nhi và Khởi My cũng chẳng phải ngoại lệ. Ví như như giọng ca Dệt giấc mơ bay khá chung tình với mái tóc đen, dài óng ả đậm chất Việt thì nàng “công chúa teen pop” lại mang tới một hình ảnh nhí nhảnh với màu tóc nhuộm dễ nhìn.

Nói về màu tóc huyền đen nhánh, Đông Nhi nghĩ là: “Tóc đen mới chuẩn gái Việt, nhưng cũng không kém phần tiến bộ”. Cô nàng cũng thể hiện sự quan trọng, tóc đen hoàn toàn có thể “biến hóa” với phổ biến đẳng cấp, trong khoảng “chấm phá nét duyên Việt” tới “trẻ trung dạo phố phố”. Nữ ca sĩ đáng yêu chắc chắn: “Tóc đen tự nhiên, đẹp vô biên” và sẵn sàng tham gia “team tóc đen” không ngần ngại.

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 3.

Với mái tóc đen huyền, Đông Nhi vẫn có thể “biến hóa” đẳng cấp, khi sang chảnh…

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 4.

… lúc nữ tính, nhẹ nhàng

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 5.

… có khi lại năng động, trẻ trung

Ngoài ra đó, “công chúa teen pop” Khởi My lại cảm kiếm được, màu tóc đen có phần“lỗi thời ”. Cô nàng quyết định chọn tóc ánh tím vì thấy “tóc màu sáng màu da, Tây hơn”. Dẫn đầu “team tóc màu”, Khởi My tự tín nghĩ rằng: “Tóc màu thời thượng, đẹp vi diệu”.

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 6.

Khởi My lại nghĩ là tóc màu sáng da và trông “Tây” hơn

Cuộc “khẩu chiến” của nhì cô nàng nóng nhất nhị showbiz Việt ngay thức thì hấp dẫn sự xem xét của hàng loạt chàng trai, cô gái Việt và nhì hashtag #teamtócđenvà #teamtócmàu cũng trở thành “nóng” hơn trong những ngày qua.

Một người yêu có nickname K.L ủng hộ team tóc đen tuyệt đối trên mạng xã hội và bình luận: “Nhìn tóc đen vừa đẹp, vừa xinh đẹp”. Ý kiến này cũng được hàng loạt teen Việt khác hưởng ứng nhiệt tình. Ở “chiến tuyến” bên kia, team tóc màu cũng chẳng phải kém cạnh khi đưa ra các lý do như: “Tóc màu trẻ trung, thời thượng, thích hợp bắt mắt” và thẳng thắn “phản pháo” tóc đen lạc hậu.

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 7.
Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 8.

Cuộc “đấu khẩu” giữa team tóc đen và team tóc màu đã lan rộng đến cộng đồng mạng

Tương tự là, khởi nguồn từ cuộc “so căng thẳng” chưa có hồi kết của nhị giọng ca đình đám, cuộc “đấu khẩu” về chủ đề màu tóc con gái đã và đang lan rộng trong bạn trẻ. Còn bạn, bạn chọn team nào? Và hồi kết của “trận chiến tóc” cân sức kia sẽ ra sao?

Xem clip cuocchientoc tại: https://www.youtube.com/watch.

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 9.

Cuộc bàn cãi của Đông Nhi và Khởi My vẫn đang rất cam go và chưa đi đến hồi kết

ngừng thi côngĐây là những nghi vấn mà hàng loạt thanh niên đang hào hứng chờ đón và sẽ được trả lời tại một sự kiện âm nhạc cực nóng mang tên Black Remix Party, diễn ra tham gia ngày thứ 7 này (3/12) tại TP.HCM.

Ngoài hai nhân vật cơ bản là Đông Nhi, Khởi My, Black Remix Party còn có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám khác như “soái ca” Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy hay Soobin Hoàng Sơn – giọng ca… đang gây bão với cú hit Phía sau một cô gái… hứa hẹn là một “đại tiệc âm thanh, ánh sáng” không thể bỏ qua đối với mọi bạn trẻ Việt đấy!

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 10.

Black Remix Party sẽ có sự góp mặt của Noo Phước Hưng thịnh…

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 11.

Ngô Kiến Huy cùng hàng loạt ngôi sao hot khác của showbiz Việt

Đêm nhạc Black Remix Party do Sunsilk doanh nghiệp tập trung dàn ca sĩ cực "hot": Đông Nhi, Khởi My, Noo Phước Cường thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Ngô Kiến Huy, Only C, Lou Hoàng… Tại sự kiện, team thành công trong "trận chiến tóc" giữa #teamtócđen (thây mặt: Đông Nhi) và #teamtócmàu (đại diện: Khởi My) sẽ được công bố, dựa trên lượt đánh giá của người tham gia. Chương thuyết trình ra vào ngày 03/12/2016 tại TTTM SC VivoCity,Tp. Hồ Chí Minh.

Truy hỏi cập vào website: http://www.cuocchientoc.com.vn để vote cho #teamtócđen hay#teamtócmàu và giành cơ hội kiếm được vé nhập cuộc sự kiện.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét