Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Phục Hưng Holdings trúng thầu dự án trị giá gần 60 triệu đô la |

(Xây dựng) - Theo thông tin trong khoảng Phục Hưng Holdings, ngày 25/11, Tổ chức kinh doanh TNHH Gamuda Land Việt Nam đã sản xuất thư hài lòng cho Phục Hưng Holdings là nhà thầu trúng gói thầu “Tổng thầu thiết kế và xây dừng (Thiết kế and Build) tòa bình thường cư cao tầng CT1 – Dự án Gamuda Garden.

Tòa tầm thường cư CT1 gồm 3 nhà cửa cao 35 tầng, 4 tầng khối đế và 1 tầng hầm. Thời gian thực hiện công trình là 29 04 tuần tính từ ngày khởi công (9/12/2016) đến ngày bàn giao hoàn thiện dự án (8/5/2019) với tổng trị giá gần 60 triệu USD, tương đương hơn 1.300 tỷ đồng.

Tòa nhà được xây dựng trong quần thể Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, Thủ đô. Gamuda Gardens là 1 trong 4 khu phức hợp chính nằm trong công trình Gamuda City với tổng quy mô gần 500ha, được kiếm được giải thưởng “Khu thành phố tốt nhất Hà Nội”.


Phối cảnh tòa chung cư cao tầng CT1 Công trình Gamuda Gardens.

Là một trong những nhà thầu hàng đầu trong ngành xây đắp, trong những năm qua, Phục Hưng Holdings đã đầu cơ rất lớn tham gia đổi mới công nghiệp, thiết bị. Đặc biệt, Phục Hưng Holdings là một đồng đội những loài người có nhiệt huyết, có năng lực chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm. Những nhân tố cần thiết này đã đưa Phục Hưng Holdings có những bước phát triển bền vững, ngày càng khẳng định vai trò, vị thế là một trong những thương hiệu mạnh bậc nhất trong ngành nghề nhà thầu tại vietnam.

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét