Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Vinamilk tiếp diễn được vinh danh Top 10 nhãn hiệu “Tin và Dùng” |

(Xây dựng) - Vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh, Vinamilk được tin báo Tư Vấn & Tiêu Sử dụng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao đạt yêu cầu đứng địa điểm thứ 2 trong Top 10 Tin và Sử dụng vietnam 2016. Từ năm 2006, chương trình Tin & Sử dụng Việt Nam được công ty thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên hoạt động mua bán vn được người tiêu dùng ưa thích và chọn, do Báo chí Tư vấn Tiêu & Sử dụng (thuộc Thời báo Kinh tế vietnam) công ty trên quy mô toàn quốc.


Ông Đỗ Thanh Tuấn – Trưởng phòng ban Đối ngoại Vinamilk thây mặt công ty nhận giải thưởng Top 10 Tin và Dùng

Bên cạnh, trong năm 2016, Vinamilk cũng tiếp tục được đánh giá đứng đầu trong top 10 Doanh Nghiệp niêm yết uy tín tại vn, và vào top đầu Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Đơn vị nộp thuế doanh thu đơn vị lớn nhất Việt Nam năm 2016. Ngày 30/11 gần đây, tại Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Đất nước năm 2016 lần thứ 4, Vinamilk cũng đã giữ vững danh hiệu nhãn hàng nước nhà trong 8 năm liên tục.

Không chỉ chắc chắn vị thế bằng các quà tặng và đủ điều kiện uy tín trong nước, các hoạt động của Vinamilk tại thị trường quốc tế cũng diễn ra rất sôi nổi. Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk 10 bốn tuần đầu năm 2016 đạt 4.662 tỉ đồng (tương đương 208 triệu USD Mỹ). Vinamilk đã và đang xuất khẩu đến 43 nước nhà trên khắp 5 khu vực châu lục, và hiện tại khu vực Châu Á là thị trường được tập trung mạnh của công ti. Cách đây không lâu, Vinamilk đã vinh hạnh được lựa chọn là đơn vị trước tiên của vn được tự chứng nhận căn do hàng hóa trong khối ASEAN, với mã số tự đủ điều kiện 0001/TCNXXHH.

Kiến thiết vào năm 1976, tính đến nay, sau 40 năm xuất hiện và sản xuất, có thể thấy những chiến thắng trong kinh doanh và uy tín thương hiệu của Vinamilk có được là nhờ một góc nhìn kế hoạch xuyên suốt và bền chí bám sát yêu cầu hoạt động mua bán. Hình như đó, chính bản thân ban lãnh đạo và lực lượng của Vinamilk cũng đã là một nguồn tài sản quý giá mà chẳng hề đơn vị nào cũng có được. Cơ chế quản trị kỹ thuật, sự minh bạch của chuỗi hệ thống cùng với kinh nghiệm và phong cách lãnh đạo ở Vinamilk…, là những nền tảng chắc chắn để những nhà đầu tư trong ngoài nước tin yêu. Ngoài ra việc biết tự thiết lập cho mình “khoảng trống” để tự hoạch định và tạo ra, Vinamilk còn tự dồn ép mình, không ngủ quên trên thành công mà luôn đón bắt những thay đổi để thích nghi và hội nhập. Chính vì thế nhãn hàng Vinamilk ngày một tự tín, khẳng định vị trí dẫn đầu tại vietnam và vươn ra đoạt được thị trường quốc tế.


Vinamilk đã và đang xuất khẩu vật phẩm đến 43 giang sơn trên khắp 5 khu vực châu lục

Chương trình Tin và Dùng đã thực hiện đánh giá trên 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, thu được 16.000 phiếu đánh giá, 62.000 ý kiến bình chọn online. Hồ hết các doanh nghiệp chế biến, buôn bán sản phẩm hàng hóa - dịch vụ tại vn đều được tham gia bình chọn. Item - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 hàng ngũ ngành nghề chính gồm: hàng ngũ Tài chính, Nhà băng, Bảo hiểm; đội ngũ Thực phẩm và dịch vụ bán từng cái; lực lượng Cá tính, mỹ phẩm, làm đẹp; đội ngũ Vật phẩm sử dụng tại nhà – phía bên trong; hàng ngũ Dược phẩm và vũ trang chăm bẵm sức khoẻ; lực lượng Du lịch, nghỉ ngơi, BĐS và hàng ngũ Kĩ nghệ, viễn thông.

Những con số tuyệt vời của Vinamilk

  • Là doanh nghiệp có vốn hóa lớn nhất hoạt động mua bán chứng khoán vn với hơn 9 tỷ đô la (theo số liệu ngày 11/08/2016).
  • Tổng đàn bò sữa hiện giờ (bao gồm các trang trại của Vinamilk và bà con dân cày có ký kết): 120.000 con, cung cấp khoảng 750 tấn sữa tươi chất liệu mỗi ngày. Dự kiến đàn bò sữa của Vinamilk sẽ có khoảng 160.000 con tham gia năm 2017 và 200.000 con tham gia năm 2020 với sản lượng sữa tươi nguyên liệu đến năm 2020 sẽ tăng lên hơn gấp đôi.
  • Vinamilk xếp thứ 49 thế giới về thu nhập các item sữa trong năm 2015 (ước tính theo số liệu từ Euromonitor).

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét