Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Sao Trác việt Anh khiến hồ hết huấn luyện viên đều nghỉ việc

Alan Pardew là nhà cầm quân vừa bị Crystal Palace đào thải ngay trước thềm Giáng sinh. Pardew không thể giữ nổi ghế sau 17 trận khi chỉ giúp Palace xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng giải Siêu đẳng Anh.

Sao Ngoại hạng Anh khiến tất cả huấn luyện viên đều mất việc - Ảnh 1.

Ngoài nguyên do chuyên môn, người ta còn nhận thấy một nguyên do khác làm ý tưởnrg gia người Anh bay ghế, dù có phần tâm linh. chậm triển khai là vì Pardew đã tậu Christian Benteke, cầu thủ đang được xem là người đem lại vận xui xẻo cho các tập huấn viên của bản thân.

Mùa hè này, Crystal Palace dành 32 triệu bảng, số tiền kỷ lục trong lịch sử đội bóng, để mang Benteke về sân Selhurst Park. Trong màu áo Crystal Palace, trung phong người Bỉ ghi được 8 bàn. Chỉ 4 bốn tuần sau, Pardew xách va li rời sân Selhurst Park.

Sao Ngoại hạng Anh khiến tất cả huấn luyện viên đều mất việc - Ảnh 2.

Mùa trước, Brendan Rodgers cũng ký thích hợp đồng kỷ lục 32,5 triệu bảng, mang Benteke tới Liverpool. Benteke đá cũng không tới nỗi nào nhưng Liverpool cứ mãi lẹt đẹt. Để rồi chỉ 2 tháng sau, Rodgers bị loại trừ. Liverpool mang về Jurgen Klopp. Benteke khăn gói rời đi vào cuối mùa.

Người trước tiên bị vận của Benteke ám tham gia là HLV Paul Lambert. Ông là người mang Benteke từ Bỉ sang Anh. Trong 3 năm này, Aston Villa cứ luẩn quẩn ở khu vực rớt hạng và Lambert sau cuối cũng bị sa thải.

Sao Ngoại hạng Anh khiến tất cả huấn luyện viên đều mất việc - Ảnh 3.

Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét