Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

SeABank đạt chứng hướng dẫn mật cho chuỗi hệ thống thẻ trả tiền đầu tiên tại vietnam |

(Xây đắp) - Nằm trong lộ trình đẩy mạnh bảo mật thương lượng trực tuyến, Nhà băng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã triển khai thắng lợi Công trình xây đắp bộ tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ trả tiền (PCI DSS) và được tổ chức bình chọn chất lượng quốc tế ControlCase (Ấn Độ) cấp chứng chỉ PCI DSS version mới nhất 3.2. Đây là một trong những chứng chỉ quan trọng được nhiều công ty cung cấp thẻ lớn trên trái đất vận dụng cho các thành viên để bảo đảm tiêu chuẩn bình an và bảo mật cho khách hàng.

Tiêu chuẩn PCI DSS do Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật – SSC (Security Standards Council) xây dựng dành cho thẻ trả tiền. Nhập cuộc Hội đồng là các tổ chức thẻ quốc tế lớn trên quả đât như: Visa, MasterCard, American Express (AMEX), Discover Financial Services, JCB International... Để thực hiện được tiêu chuẩn PCI DSS, các doanh nghiệp cần phục vụ 12 yêu cầu khắt khe dành cho chuỗi hệ thống. Đó là các yêu cầu về chính sách bình an tin tức, quy trình giải quyết dữ liệu, cấu trúc mạng máy tính… nhằm bảo đảm an toàn cho dữ liệu thẻ trong suốt thời kỳ giải quyết và lưu trữ tại các ngân hàng hoặc các tổ chức có chức năng thanh toán online. Qua đó, các doanh nghiệp hạn chế giễu được các lỗ hổng bảo mật và không may bị trộm cắp thông tin, song song tăng cường kiểm soát an ninh dữ liệu lưu trên thẻ và thương lượng thanh toán thẻ. Đặc biệt, với các doanh nghiệp đã từng làm được chứng chỉ PCI DSS, để tiếp tục nhận được chứng chỉ PCI DSS duy trì cần có chừng đáp ứng tiêu chuẩn cao hơn so với năm trước.

Nhận thức được tầm cần thiết của PCI DSS trong việc cung cấp các phục vụ thẻ đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, cùng lúc bảo đảm ích lợi cho khách hàng, SeABank đã khai triển chấp hành dự án chuẩn hóa hệ thống nhằm nhanh lẹ giải quyết được tiêu chuẩn PCI DSS cùng các tiêu chuẩn bảo mật khác do Visa, Master luật pháp.

Sau nhiều đợt kiểm toán, bình chọn vừa đủ đối với chuỗi hệ thống thẻ thanh toán của Ngân hàng, tháng 12/2016, SeABank đã được đơn vị kiểm toán độc lập ControlCase – doanh nghiệp duy nhất được cấp phép đánh giá và cấp chứng chỉ PCI DSS tại Việt Nam đủ điều kiện chứng nhận an ninh bảo mật cho dữ liệu thẻ trả tiền theo tiêu chuẩn PCI DSS phiên bản 3.2 và cấp chứng chỉ số 12062016HANSB. Với kết quả này, SeABank được vinh diệu là ngân hàng đầu tiên tại vn thực hiện được chứng chỉ PCI DSS phiên bản mới nhất 3.2.

Bảo mật thông tin là một trong những yêu cầu tối quan trọng đối với hoạt động nhà băng và được SeABank đặc biệt chú trọng đầu tư. Được cấp chứng chỉ quốc tế về bảo mật chuỗi hệ thống thẻ trả tiền PCI DSS một lần nữa đã chắc chắn cam đoan và cố gắng của SeABank trong việc ứng dụng các tiêu chuẩn bảo mật cao cho các dữ liệu quan trọng của nhà băng nhằm đảm bảo hạn độ bảo mật cao nhất cho khách hàng và công ty đối tác, song song nâng cao chất lượng phục vụ, uy tín của ngân hàng, kịp thời đáp ứng tốc độ tạo ra nhanh các item, dịch vụ nhà băng bán từng cái tân tiến.

Bên cạnh đó, chủ thẻ SeABank Visa được sử dụng phục vụ bảo mật 3D Secure hoàn toàn free ưng chuẩn số laptop, email khách hàng đã đăng ký với SeABank. Đây là giải pháp công nghệ hiện đại nhằm tăng cường bình yên, an ninh cho các thương lượng trả tiền online (Ecommerce/ trực tuyến payment) tại các website thương nghiệp điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).

Khách hàng vồ cập đến item phục vụ của SeABank có thể địa chỉ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (không tính tiền) hoặc truy tìm cập website www.seabank.com.vietnam để nhân thức thêm tin tức chi tiết và được trả lời không tính tiền.

Ninh Nhi


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét