Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Sơn Hà vinh dự nhận Biểu tượng Nhãn hàng Quốc gia 2016 |

(Xây đắp) - Cách đây không lâu, Công ty Sơn Hà vinh dự là một trong những tổ chức tuyệt vời được Chính phủ vinh danh trong lễ trao giải Nhãn hiệu Non sông 2016 cho những thương hiệu vật phẩm phục vụ chuỗi hệ thống tiêu chí của chương trình.


Công ty Sơn Hà được vinh danh doanh nghiệp Nhãn hiệu Giang sơn.

Chương trình Nhãn hàng Giang sơn (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ vn bắt đầu với mục đích truyền bá hình ảnh, nhãn hàng giang sơn thông qua nhãn hiệu vật phẩm (hàng hóa, phục vụ). Đây là sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu xài Việt Nam đối với những nỗ lực của tập thể doanh nghiệp nói bình thường và Tập đoàn Sơn Hà nói riêng trong giai đoạn đổi mới thông minh và không ngừng cải tiến chất lượng, mang lại những item “xanh”, thích hợp với phố hội văn minh.

Theo quy định, các sản phẩm đạt THQG phải đạt các mục tiêu: được chế biến và cung cấp bằng công nghiệp đương đại, thân mật môi trường; có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập cảng; chất lượng item được đảm bảo bằng hệ thống điều hành chất lượng tiên tiến; được người tiêu xài chọn lựa; phải có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ nhãn hiệu, có bộ máy chuyên trách quản trị nhãn hiệu…


Bình nước nóng Thái dương năng của Sơn Hà.

Trong suốt công đoạn hiện ra và phát hành, Tập đoàn Sơn Hà đã không ngừng cải tiến để phát hành các vật phẩm có chất lượng cao, thân thương với không gian, phục vụ nhu cầu của người tiêu xài trong và ngoài nước. Sơn Hà luôn không dứt hoàn thành, chắc chắn vị thế của một nhãn hàng dẫn đầu trong ngành nghề đóng gói và cung cấp trang bị sử dụng tại nhà, các giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa ngành hàng nước… Biểu tượng "Nhãn hiệu Nước nhà" chính là đòn bẩy để Sơn Hà tiếp diễn đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và biểu hiện vai trò tiên phong của mình trên hoạt động mua bán.

Mua bán với phóng viên, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ toạ HĐQT Cty CP Thế giới Sơn Hà nghĩ rằng: Cùng với việc hội nhập của nền kinh tế Việt Nam, Cty CP Thế giới Sơn Hà trong khoảng một tổ chức tư nhân có quy mô bé xíu đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành doanh nghiệp hàng đầu về đóng gói hàng gia dụng và cũng lần trước tiên có sản phẩm đạt THQG. Gần như là nhờ nội lực và tâm lực của toàn cục cán bộ công nhân viên trong Cơ quan. Lúc trước, các vật phẩm như bình nước inox, chậu rửa trên thị trường, đa phần được nhập từ Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc)… Tuy nhiên, sau nhiều năm nỗ lực nâng cao chất lượng, vật phẩm do Sơn Hà đóng gói đã hoàn toàn chiếm lĩnh hoạt động mua bán trong nước, đẩy lùi hàng du nhập. Hiện Sơn Hà còn xuất khẩu vật phẩm đến hơn 30 thị trường khác biệt trên thế giới. Trong đó, vật phẩm chủ lực xuất khẩu là các ống inox dịch vụ đóng chai kĩ nghệ. Vật phẩm này đươc xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ… song song, tổ chức cũng muốn chế biến ra những item tốt, tầm giá khó khăn để cung ứng cho thị trường châu Á.

Thanh Huyền


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét