Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Son kem, phấn mắt ư? Phải xem chúng được sản xuất như thế nào mới gọi là thỏa mãn

Tấn công mắt, tô son đã biến thành việc quá chừng thân thuộc của các cô nàng ham mê làm điệu. Đương nhiên, bảo đảm rằng không hề cô nàng nào cũng nhân thức những hộp phấn mắt, cây son kem mà chính mình vẫn dùng hằng ngày được phát triển như thế nào.

Gần đây, trang BuzzFeed đã thực hiện một đoạn ghi hình cực kì kỳ thú về công đoạn đóng hộp son kem và phấn mắt. Video được quay tại nhà máy của ColourPop, nhãn hiệu mỹ phẩm dân dã đình đám nhất nhị hiện nay. Xem video này, chúng ta sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng công đoạn tạo nên son kem, son bút chì và phấn mắt, trong khoảng quá trình trộn, cán cho đến đổ khuôn, dán nhãn. Đảm bảo ngay cả khi không phải là một giáo đồ khiến cho đẹp, bạn cũng sẽ cảm thấy cực kì yêu thích với những thước hình sướng mắt này.

Son kem, phấn mắt ư? Phải xem chúng được sản xuất như thế nào mới gọi là thỏa mãn - Ảnh 2.

Chất lệt sệt, sánh mịn màu đỏ này ko phải phải kem hay bất cứ loại thực phẩm nào mà chính là son kem mà các cô nàng vẫn hay tô trét hằng ngày đó. Ở quá trình này, son kem đang được đưa vào máy cán để bảo đảm chất son thật nhuyễn, mịn, không bị vón cục hay lợn gợn.

Son kem, phấn mắt ư? Phải xem chúng được sản xuất như thế nào mới gọi là thỏa mãn - Ảnh 3.

Sau đó, son sẽ được ghẹ tham gia tube như thế này. Công đoạn này được thi hành bằng máy để bảo đảm chính xác khối lượng son mà nhà sản xuất quy định. Vậy nên không có chuyện cây son này vơi hơn hay đầy hơn cây kia đâu.

Son kem, phấn mắt ư? Phải xem chúng được sản xuất như thế nào mới gọi là thỏa mãn - Ảnh 4.

Cái thứ màu hồng xinh chết đi được này là chocolate chăng? Vẫn là son đấy, nhưng chẳng hề son kem mà là son dạng bút chì. Trong hình là thời kỳ đổ khuôn cho cây son Lippie Stix đình đám của Colourpop. Chất son lỏng đổ vào lỗ tròn sẽ đông lại tạo nên ruột son. Phần son mỏng dính đông đặc được cạo đi chính là phần son thừa trong công đoạn đổ khuôn.

Son kem, phấn mắt ư? Phải xem chúng được sản xuất như thế nào mới gọi là thỏa mãn - Ảnh 5.

"Bàn chông" màu hồng này chính là ruột son Lippie Stix vừa được đổ khuôn ở trên. Ở hình này, ruột son đang được lắp tham gia vỏ son. Vậy là cây son Lippie Stix đã hoàn thành.

Son kem, phấn mắt ư? Phải xem chúng được sản xuất như thế nào mới gọi là thỏa mãn - Ảnh 6.

Còn đây chính là phấn mắt nhũ được các cô nàng mê tít. Trước khi được nén vào hũ nhựa, phấn mắt sẽ được trộn thủ công trong một chiếc âu lớn.

Son kem, phấn mắt ư? Phải xem chúng được sản xuất như thế nào mới gọi là thỏa mãn - Ảnh 7.

Sau khi được nén vào hũ, từng "em" sẽ được dập hoa văn cho thật đã mắt.

Son kem, phấn mắt ư? Phải xem chúng được sản xuất như thế nào mới gọi là thỏa mãn - Ảnh 8.

Video còn hé lộ công đoạn dán nhãn cho phấn mắt...

Son kem, phấn mắt ư? Phải xem chúng được sản xuất như thế nào mới gọi là thỏa mãn - Ảnh 9.

... và son kem của ColourPop.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét