Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thêm 6.000 người nhập cuộc chạy để gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ con nghèo |

(Xây đắp) – Gần 6.000 người tại Thủ đô cùng nhiều nghệ sĩ đã nhập cuộc gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em có điều kiện kinh tế eo hẹp. Số tiền thu được theo lên tiếng giải quyết được 2,5 tỷ đồng.

Ngày 03/12, gần 6.000 người cùng phổ thông nghệ sĩ, người nổi tiếng đã nhập cuộc Ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2016” tại Trọng tâm thương nghiệp LePARC tại Bến xe Yên ổn Sở, TP Thủ đô. Thông liền thành công của chương trình tại TP HCM, sự kiện thiện nguyện này đã quyên góp được 2,5 tỷ đồng bỏ ra tặng cho con nhỏ có điều kiện kinh tế eo hẹp bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Đại sứ Chạy vì trái tim – Diva Mỹ Linh, ca sĩ Jun 365, Bảo Xoa Idol, Lều Phương Anh, diễn viên Diễm My 9X, ca sĩ Hòa Minzy, guitarist Hà Kế Tú, lực lượng Thạch Anh Tím, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, beauty blogger Xuân Thảo… đã nhập cuộc biểu diễn và hoạt động tích cực trong chương trình này.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Gamuda Land đi cùng cùng Quỹ Nhịp tim vn đơn vị chương trình này và là lần thứ 2 sự kiện thiện nguyện mang phổ quát ‎ý nghĩa nhân bản này diễn ra tại Hà Nội.

Nô nức dẫn đầu đoàn người tham gia, trong chiếc áo T-shirt đặc trưng của chương trình, các nghệ sĩ đã tỏ bày niềm hạnh phúc khi được bình thường tay cống hiến giúp cuộc sống của các em mắc bệnh tim bẩm sinh trở nên tốt đẹp hơn, xúc tiến thông điệp “Chúng ta vui khỏe – Các trẻ hồi sinh” được lan tỏa khỏe mạnh trong tập thể.

Dường như người dùng trẻ là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, nhân viên các tổ chức kinh doanh, công ty…, còn có phần nhiều các em bé được đi cùng cùng cha mẹ hòa tầm thường trong không khí náo nhiệt, đầy hứng khởi và nhân văn của ngày hội từ thiện. Quãng trục đường gần 3km bao quanh TTTM LePARC và trạm xe buyt Im Sở chẳng hề là trở ngại cho những trái tim ngập tràn tâm huyết và kính yêu cùng ý thức thể thao hừng hực của người địa phương Thủ đô với khát khao được san sớt gian khổ cùng các trẻ con bận rộn bệnh tim và mái nhà.

Môi trường xanh tại Gamuda City trong Ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2016” tiếp diễn được hâm nóng khi các nghệ sĩ nhập cuộc chương trình thuyết trình trong chương trình nghệ thuật rực rỡ. Hàng ngũ nhảy GZB khởi đầu đầy tấp nập với màn trình diễn KPop dance khiến phổ biến bạn trẻ phải nhún nhảy đầm theo. Nối tiếp ngay sau đó là những nhạc điệu tươi vui, rộn ràng của ca khúc “Ngày xinh xắn” do nhóm Thạch Anh Tím biểu thị. Tiếp diễn chiếm hữu trọn thiện cảm của người theo dõi bằng màn diễn giả đầy xúc cảm là Guitarist Hà Kế Tú với những ngón bạn hữu guitar điêu luyện với Nothing gonna change my love for you và Liên khúc Tell me why - Sắm lại - Bay - Thu cuối. Góp mặt trong chương trình, diva Mỹ Linh tiếp tục huyền hoặc khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, tha thiết của bản thân với bài hát không xa lạ “Mỗi ngày tôi chọn một thú vui”. Giả dụ ca sĩ Jun 365 đã khuấy động khán giả bằng phiên bản hit “Bống Bống Bang Bang” gắn liền với câu chuyện dân dã Tấm Cám quen thuộc và ca khúc “Thương em hơn chính anh” đang rất thu hút thanh niên thì Bảo Trâm Idol lại gợi lên niềm kiêu hãnh dân tộc mạnh mẽ qua ca khúc “vn ơi”. Sau cùng, ca sĩ Trọng Hiếu Idol mang tới cho khán giả 2 tình trạng cảm xúc khác lạ, khi thì da diết trong “Đoạn đường tôi”, lúc lại rộn ràng với “Say Ah”, khép lại chương trình biểu diễn đầy thú vị này.

Ngay khi kết thúc sự kiện, cục bộ số tiền 2,5 tỷ đồng quyên góp trong khoảng chương trình đã được trao tặng trực tiếp cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam để cung cấp thực hiện các ca phẫu thuât tim cho các con trẻ trên cả nước. Sau khi tham dự sự kiện trong khoảng thiện, quý khách trẻ cùng mái nhà tiếp tục tận hưởng một ngày thứ 7 phổ biến cảm xúc với “Lễ hội Đèn lồng lớn lao” được mở đầu từ 5 giờ chiều cùng ngày ngay tại Trọng tâm thương mại LePARC.

Với ước muốn chung tay cung cấp thêm phổ thông trẻ con có năng lực tài chính thấp mắc bệnh tim bẩm sinh hơn nữa, Ngày hội trong khoảng thiện Gamuda “Chạy vì trái tim” là sự kiện thường niên do Gamuda Land Việt Nam phối phù hợp với Quỹ Nhịp tim vietnam công ty trong khoảng năm 2013. Chương trình không chỉ đề cao ý nghĩa nhân bản, mang tới cơ hội được sống mạnh mẽ cho hàng trăm trẻ thơ bị bận bịu bênh tim có cảnh ngộ gian nan mà còn nâng cao tinh thần đoàn luyện, xúc tiến sản xuất phong trào thể dục sport mọi người. Sau 4 năm doanh nghiệp, chương trình đã chiếm được sự hưởng ứng của hơn 49.000 người tham gia, gây quỹ gần 10,7 tỷ đồng và giúp cho 420 trái tim bé xíu khỏe khoắn, mang tới cho các em một cuộc sống phổ biến như bao người.

Nhi Hà


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét