Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Thủ đô: Cháy kho gỗ rộng hàng nghìn mét |

(Xây dựng) - Khoảng 10h sáng nay, 2/12 đã xảy ra cháy tại khu vực nhà kho rộng khoảng 2.000 m2 chứa đồ gỗ của Cty CP thương mại và dịch vụ trang trí GEE, nằm trong khu công nghiệp Ngọc Hồi (ven quốc lộ 1A, thị xã Thanh Trì, Hà Nội).


Khu vực bị cháy là nhà nhà xưởng chứa các nguyên liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên khốc liệt

Do khu vực bị cháy là nhà kho chứa các nguyên liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội, cột khói bốc cao, đen bí ẩn trời. Tham gia thời điểm trên, những người lao động đang làm việc tại khu vực nhà kho phát hiện ngọn lửa bùng phát, đương nhiên khói bốc lên ngùn ngụt, nên hồi hộp hô hoán.

Ghi kiếm được tại hiện trường, đám cháy đang bùng phát cực mạnh, khói lửa ngun ngút tại khu xưởng rộng hàng nghìn mét vuông. Ngay sau khi phát hình thành có cháy, nhiều xe chữa cháy đã được nhân tố tới hiện trường, các xe nâng được vận động để cứu của cải ra ngoài.


Hơn 100 chiến sĩ cảnh sát PCCC đã kịp thời có mặt để nhập cuộc cứu hộ và chữa cháy

Một vài người lao động làm cho việc tại xưởng chứng kiến vụ việc cho nhân thức khi 2 thợ hàn đang hàn các con phố thông gió, tia lửa đã rơi xuống phòng sơn trong xưởng gỗ gây cháy. Sau một tiếng nổ rất lớn, lửa khởi đầu bùng lên khốc liệt và ngay tức khắc lan sang xưởng chứa dây cáp quang quẻ, máy móc của xưởng.

Ngay sau khi nhận được báo chí, hàng ngũ tính năng đã vấn đề động phổ biến xe chữa cháy chuyên dụng, cùng các chiến sĩ có mặt tại hiện trường để tiến hành chữa cháy. Cho tới khoảng 12 giờ 30 trưa cùng ngày, lửa cơ bản đã được khống chế nhạo.

Theo thông tin thuở đầu, vụ hỏa hoán vị xảy ra tại ba phân xưởng đóng hộp gỗ của nhì Cty. Hiện chưa có thống kê thiệt thòi về người và của nả. Căn nguyên ban sơ đang được dò xét khiến rõ.

Thành Nam


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét