Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Kín đáo hấp dẫn: Sự thực è trụi về tình ái

Nhắc đến tình yêu, người ta thường nghĩ về sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc xúc cảm thăng hoa. Nhưng thực tế lại không đơn giản như vậy...

Cuốn sách Bí mật quyến rũ của tác giả Phạm Thị Phương Mai làm bạn đọc nhìn thấy sự thật è cổ trụi về ái tình, những quan điểm hoàn toàn sai lạc của những người đã, đang và sẽ yêu. 

Sự thực là rộng rãi người đang tiếp cận ái tình và cuộc sống một phương pháp sai lạc. Nhân tố này là căn nguyên gây nên các mối quan hệ vỡ vạc, stress và làm cho cuộc sống chúng ta không vui vẻ.

Cho nên, không ít người đặt ra câu hỏi tại sao một vài thiếu phụ có tài năng lôi cuốn được một người nam nhi tốt, khi mà những người khác thường gặp phải đàn ông vô ơn?

Vì sao rộng rãi phụ nữ rất hấp dẫn nhưng luôn chạm chán gian khổ trong việc tậu và giữ được một người đại trượng phu kế bên bản thân mình. Ngược lại, cũng có phụ nữ không quá thú vị nhưng thuận lợi đoạt được phổ thông nam giới, khiến cho họ chẳng thể rời xa cô ấy?

Đọc cuốn sách này, độc giả sẽ hiểu được người phụ nữ hấp dẫn khi tự tín, hiểu được giá trị của bạn dạng thân, nhân thức mến thương, tôn trọng bản thân chính mình. Và họ nắm bắt được thỉnh thoảng những giá trị thực sự trong cuộc sống có thể đến từ những thứ đơn giản, thậm chí không có giá trị vật chất. Khác biệt, người thiếu nữ đó phải tự lập trong suy nghĩ, hành động, lời nói và quan trọng nhất là chủ quyền tài chính.

Bi mat quyen ru: Su that tran trui ve tinh yeu hinh anh 1
Cuốn sách Kín đáo hấp dẫn của tác giả Phạm Thị Phương Mai.

Khi bạn mở màn phát sinh tranh chấp với người bạn trăm năm, không có tức thị lúc trước bạn đã đưa ra quyết định sai lạc. Bình thường những sơ sót này lúc trước chúng ta không thể nhìn thấy hoặc bạn từng nghĩ là xinh đẹp, nhưng nay bắt đầu làm cho bạn khó tính. chậm triển khai chỉ có thể là bạn đang bước vào từng giai đoạn, cung bậc cảm xúc của ái tình.

Trong cuốn sách này, tác giả sẽ giúp bạn kiếm được thấy không hề lúc nào ý kiến bạn dạng thân đưa ra cũng đúng, cần hạn chế nghĩ suy rằng chính mình không bao giờ sai. Vì thực tiễn chuyện đúng - sai trên đời chỉ mang tính chất tương đối, quan trọng là thấu nắm bắt, ưng ý miễn thứ và nâng niu để cuộc sống trở thành dịu dàng, ý nghĩa hơn.

"Cuốn sách mang tất cả màu sắc từ sự am tường tinh tế về tâm lý học, y học, lối sống, thái độ, phương pháp ứng xử của nhân loại. Tác giả làm cho người đọc say sưa, cuốn hút khi sắm thấy hình ảnh, tâm sự của mình ở đâu đó", độc giả Phạm Thị Hải Yến chia sớt.

Bí mật hấp dẫn sẽ là một món vàng đầy ý nghĩa và quý giá với những khách hàng nào muốn hoàn thành bạn dạng thân, có phương pháp nhìn hăng hái hơn trong cuộc sống, khác biệt tìm thấy "lửa" để duy trì vui vẻ hôn nhân.

'Em đồng ý ly hôn': Thiếu nữ phải gan góc thay đổi cuộc sống

Không thông thường đường không có nghĩa là hết yêu thương, mọi chuyện sẽ đâu vào đấy và cái kết có hậu là khi chúng ta hạnh phúc.

cuốn sách bí mật hấp dẫn sự thật nai lưng trụi về tình ái bí mật hấp dẫn cách về tình yêu và êm ấm


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét