Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

"Trai đẹp" James Rodriguez hiện ra ở Đại sứ quán Anh, thành lập con đường sang Man Utd hoặc Chelsea

James Rodriguez rời Tây Ban Nha trở về Colombia tham gia cuối năm để hưởng kì nghỉ Giáng sinh bên mái nhà. Nhưng theo tờ El Tiempo, Rodriguez không thong thả đến thế. Tiền vệ của Real Madrid đang hoàn thành những hồ sơ sau cuối để chuyển sang Anh thi đấu.

Trai đẹp James Rodriguez xuất hiện ở Đại sứ quán Anh, mở đường sang Man Utd hoặc Chelsea - Ảnh 1.

Rodriguez hiện ra ở Bogota để hoàn thành visa sang Anh.

Rodriguez đã tới Đại sứ quán Anh ở Bogota để hoàn tất giấy phép công trạng theo qui định của Giải Ngoại hạng Anh. Sau đó anh đi về nhà ở Medellin, nghỉ dưỡng bên mẹ, hậu phi và cô con gái. 

Theo tạp chí Anh, điểm tới mà James hướng đến có thể là Chelsea trong khi HLV Antonio Conte cũng đang tậu một tiền vệ mới thế chỗ Oscar. Man Utd cũng là một lựa chọn không tồi cho ngôi sao của Real Madrid.

Xuất xứ khiến cho Rodriguez rời Real Madrid chỉ sau nhị mùa giải vì anh muốn được ra sân nhiều hơn. 

Thông tin trên cũng được tiền vệ người Colombia mách nhỏ sau khi anh cùng Real Madrid lên ngôi vô địch Hớt tóc thế giới các CLB. "Tôi không thể đảm bảo tương lai của bản thân với Real Madrid. Tôi có 7 ngày để quyết định mai sau của mình. Tôi êm ấm ở Bernabeu nhưng tôi muốn ra sân đa dạng hơn", Rodriguez nói. 

Trai đẹp James Rodriguez xuất hiện ở Đại sứ quán Anh, mở đường sang Man Utd hoặc Chelsea - Ảnh 2.

James không nằm trong chiến lược của HLV Zidane.

Dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane, James Rodriguez không mấy khi nhận được sự tin cẩn và gặp phổ quát gian khổ trong việc khó khăn một vị trí trong đội hình khởi hành. Chính vì không được thi đấu thường xuyên và mối quan hệ với vị thuyền trưởng người Pháp không tốt đã khiến ngôi sao sinh năm 1991 tính đường rời Bernabeu.

Mùa này, James Rodriguez đưa ra danh sách sân được 8 trận và ghi vỏn vẹn 1 bàn. 


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét